Quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA-D800R-F-Y

Trang chủ Tin tức Quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA-D800R-F-Y

Quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA-D800R-F-Y

Thông gió tự nhiên là hình thức thông gió thông thường nhất mà một tòa nhà sẽ sử dụng. Tuy nhiên, nó mang theo các chất khói bụi, chất ô nhiễm, côn trùng, v.v. vào cùng với không khí trong lành. Đồng thời, việc mở cửa sổ có thể gây ra trộm cắp vào ban đêm. Hơn nữa, trong mùa làm mát, sưởi ấm hoặc khi khí hậu ngoài trời khó chịu, việc mở cửa sổ không phải là lựa chọn lý tưởng. Việc mở cửa sổ có thể dễ dàng khiến các chất ô nhiễm ngoài trời xâm nhập vào phòng (như bụi, muỗi, côn trùng…)

 

Quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA-D800R-F-Y

Thông gió tự nhiên là hình thức thông gió thông thường nhất mà một tòa nhà sẽ sử dụng. Tuy nhiên, nó mang theo các chất khói bụi, chất ô nhiễm, côn trùng, v.v. vào cùng với không khí trong lành. Đồng thời, việc mở cửa sổ có thể gây ra trộm cắp vào ban đêm. Hơn nữa, trong mùa làm mát, sưởi ấm hoặc khi khí hậu ngoài trời khó chịu, việc mở cửa sổ không phải là lựa chọn lý tưởng. Việc mở cửa sổ có thể dễ dàng khiến các chất ô nhiễm ngoài trời xâm nhập vào phòng (như bụi, muỗi, côn trùng…). có nguy cơ mất trộm an ninh, còn nếu ở trong nhà thì cũng không nên mở cửa sổ để thông gió khi có điều hòa, máy sưởi hoặc khi môi trường ngoài trời không tốt

Trong trường hợp này, Quạt thông gió hồi nhiệt là sự lựa chọn tốt. Quạt thông gió hồi nhiệt giúp giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng, tránh thất thoát không khí trong mùa nóng và sưởi ấm trong mùa lạnh một cách hiệu quả trong quá trình thông gió.

Một quạt thông gió hồi nhiệt có bốn chức năng:

  • Thông gió
  • Xả khí
  • Trao đổi nóng lạnh
  • Cung cấp không khí trong lành trong nhà.

Giúp bạn luôn luôn được tận hưởng không khí trong lành.

Ưu điểm quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon QFA-D800R-F-Y

– Thiết kế thẩm mỹ, hiện đại và phù hợp với mọi công trình.

– Động cơ siêu tốc, tiếng ồn thấp và bảo toàn năng lượng tốt hơn nhờ hiệu quả trao đổi nhiệt được cải thiện hoàn toàn.

– Chỉ dày 224 – 525mm

– Bộ lọc hiệu quả cao đến độ tinh khiết 95% PM2,5

– Màng Hyper Eco mới được phát triển bởi Nedfon mang lại hiệu quả trao đổi nhiệt tốt nhất trong ngành. Khả năng bảo toàn năng lượng đã được cải thiện không chỉ bằng cách giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí qua quá trình thông gió mà còn bằng cách trao đổi độ ẩm.

– Đạt tỷ lệ trao đổi sưởi ấm 73%.

– Quạt có 02 kiểu điều kiểu (Swith Type: Bảng nút bấm cơ và Multi-Function Wall Control Type: Bảng nút bấm màn hình hiển thị ).

– Quạt thông gió hồi nhiệt nedfon QFA với dung lượng dưới 2000m3/h thường áp dụng cho các hộ gia đình.

– Bảo hành 12 tháng theo chế độ nhà máy sản xuất Nedfon.

Với việc lắp đặt dễ dàng, lắp đặt cho cả hệ thống trung tâm với ống dẫn khí đôi và nhiều cửa thoát khí được bố trí thông qua việc lắp đặt trên trần đến phòng ngủ/phòng khách/phòng tắm/văn phòng/phòng họp và các khu vực khác. Hoạc sử dụng trong gia đình với một máy tích hợp xử lý không khí để đáp ứng nhu cầu không khí trong lành cho toàn khu vực.

 

 

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XNK LINH SƠN

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668 Mr Tú 

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

NEDFON