Tìm hiểu về quạt cấp gió tươi thu hồi nhiệt Nedfon

Trang chủ Tin tức Tìm hiểu về quạt cấp gió tươi thu hồi nhiệt Nedfon

Tìm hiểu về quạt cấp gió tươi thu hồi nhiệt Nedfon

Hiện nay trên thị trường rất nhiều hãng quạt thông gió mang các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt với môi trường khác nhiệt hiện nay tất cả điều dung hệ thống máy điều hòa làm mát trong phòng kín. Chính vì vậy hệ thống đó phải sử dụng quạt thông gió cấp gió tươi thu hồi nhiệt cho các phòng, phòng làm việc cho văn phòng, khách sạn, đảm bảo lượng nhiệt không bị tổn thất, tiết kiệm điện năng hơn. Bài viết sau đây sẽ cho thấy được hiệu quả việc dùng quạt nedfon cấp gió tươi thu hồi nhiệt nhé.

Đặc điểm tính năng của quạt cấp gió tươi thu hồi nhiệt nedfon

Quạt cấp khí tươi thu hồi nhiệt là giải pháp công nghệ cao được xem như lá phổi liên tục bơm khí tươi từ ngoài vào và hút khí thải từ trong nhà ra. Khí tươi và khí thải trao đổi nhiệt qua bộ hồi nhiệt nhưng luồng khí vẫn được tách biệt hoàn toàn. Khí tươi sẽ được làm mát trước khi đưa vào nhà giúp tiết kiệm năng lượng làm lạnh và sưởi ấm, tiết kiệm điện năng.

Quạt thông gió cấp gió tươi thu hồi nhiệt Nedfon (Ký hiệu: QFA)

Vì sao quạt cấp khí tươi hồi nhiệt lại thực sự cần thiết?

  • Không khí bẩn trong nhà bao gồm cả CO2, bụi và vi khuẩn sẽ khiến bạn mắc bệnh về hô hấp, trong môi trường nhiều nhà máy hiện nay lượng không khí sạch rất ít và không đảm bảo độ sạch lên rất cần hệ thống xử lý như quạt cấp khí tươi vào phòng.
  • Nếu mở cửa sổ chỉ có thể loại bỏ bụi, không khí nhưng gây lãng phí điện năng cho điều hòa. Vì thế sử dụng quạt cấp khí tươi cho phòng ngủ, văn phòng, bệnh viện là thích hợp, vừa thông - hút - cấp gió lại vừa tiết kiệm năng lượng.
  • Mọi người có thể tham khảo nhiều mẫu quạt cấp gió tươi có công nghệ hiện đại nhất tạị các sản phẩm Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon  

Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió thu hồi nhiệt nedfon (Ký hiệu: QFA)

Ở dòng sản phẩm quạt thông gió thu hồi nhiệt nedfon sẽ được lắp cục bộ cho phòng đơn, quạt thu hồi nhiệt được thiết kế và lập trình 70 giây hút vào và 70 giây thổi ra. Mô tơ quạt công nghệ Eco sẽ tiết kiệm được năng lượng có tuổi thọ cao cùng với bộ lọc bụi, nguyên lý hồi nhiệt hiệu quả đến 97% nhờ cấu tạo tổ ong từ vật liệu sứ.

Hoạt động của quạt nedfon cấp gió tươi thu hồi nhiệt

Ưu điểm sử dụng Quạt cấp khí tươi hồi nhiệt nedfon

Sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, hiệu quả trong việc hút và cấp khí tươi cho nhà ở, văn phòng, bệnh viện, đồng thời giảm chi phí làm lạnh qua việc cấp lại gió mát từ bộ tích nhiệt giúp cân bằng độ ẩm, lượng không khí định lượng.

Thiết kế thẩm mỹ, hiện đại và phù hợp với mọi công trình.

Động cơ siêu tốc, tiếng ồn thấp và bảo toàn năng lượng tốt hơn nhờ hiệu quả trao đổi nhiệt được cải thiện hoàn toàn.

Bộ lọc hiệu quả cao đến độ tinh khiết 95% PM2,5

Màng Hyper Eco mới được phát triển bởi hãng quạt Nedfon mang lại hiệu quả trao đổi nhiệt tốt nhất trong ngành. Khả năng bảo toàn năng lượng đã được cải thiện không chỉ bằng cách giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí qua quá trình thông gió mà còn bằng cách trao đổi độ ẩm.

Đạt tỷ lệ trao đổi sưởi ấm 73%.

Quạt có 02 kiểu điều kiểu (Swith Type: Bảng nút bấm cơ và Multi-Function Wall Control Type: Bảng nút bấm màn hình hiển thị ).

Quạt thông gió hồi nhiệt nedfon QFA với nhiều dung lượng để phù hợp cho nhiều diện tích khác nhau thường áp dụng cho các hộ gia đình.

Bảo hành 12 tháng theo chế độ nhà máy sản xuất Nedfon.

Sản phẩm tạo ra giúp cải thiện môi trường không khí, giúp không gian tươi sạch và trong lành hơn, nhất là không gian khép kín sử dụng điều hòa không khí.

Model công suất của quạt thông gió nedfon thu hồi nhiệt

Thông tin, tư vấn và mua quạt cấp khi tươi thu hồi nhiệt tại hà nội :

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0946.498.668

Email: thonggiolinhson@gmail.com 

NEDFON