Tại sao nên sử dụng quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon QFA

Trang chủ Tin tức Tại sao nên sử dụng quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon QFA

Tại sao nên sử dụng quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon QFA

 

 Quạt thông gió thu hồi nhiệt là thiết bị để nâng cao chất lượng không khí, dùng để tiết kiệm năng lượng giữa không khí lạnh thải trong phòng ra với lại khí tươi (OA) từ ngoài vào trao đổi với nhau bằng bánh xe nhiệt. Công ty Linh Sơn chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng sản phẩm QFA dưới bài viết sau: 

Quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA ( hay còn được gọi quạt thông gió 2 chiều )

Quạt thông gió thu hồi nhiệt là gì?

 quạt thông gió hồi nhiệt (được ký hiệu: QFA), là thiết bị để nâng cao chất lượng không khí, dùng để tiết kiệm năng lượng giữa không khí lạnh thải trong phòng ra với lại khí tươi (OA) từ ngoài vào trao đổi với nhau bằng bánh xe nhiệt. Khi sử dụng thiết bị thu hồi nhiệt sẽ tiết kiệm được một phần lượng nhiệt thừa từ trong phòng thải ra. Chi phí ban đầu cho dư án tăng lên nhưng tiết kiệm được điện năng trong quá trính sử dụng vận hành.

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt QFA

                                                            

Quạt thông gió Nedfon 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt ( QFA) là thiết bị đối lưu hút khí thải và luân chuyển luồng không khí tù đọng gây hại đưa ra bên ngoài, ngược lại khi quay trở lại máy sẽ được làm sạch không khí và cấp ngược trở lại cho các phòng tiếp theo mà không bị mất nhiệt , máy thuộc dòng tuần hoàn nên không tốn điện và có  hiệu quả cao khi làm việc , Quạt thường được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được như: văn phòng, khách sạn ,biệt thự …Với quạt thông gió hồi nhiệt QFA luôn là sự lựa chọn tin dùng của các nhà thầu  cơ điện cho các công trình tại Hà Nội và toàn quốc.

 

 

 

 

1, Sự cần thiết của Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon QFA.

 

- Một chiều hút và một chiều thổi sẽ mang lại bầu không khí thông thoáng hơn, mát hơn. Bộ máy vận hành êm ái, ít ồn, giá thành lại rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hơn nữa các sản phẩm quạt 2 chiều còn được tích hợp thêm chế độ quay đảo chiều để hút gió từ bên ngoài vào trong, tạo sự thông thoáng cho những phòng ẩm thấp, kín gió

Sử dụng quạt thông gió 2 chiều với khả năng hút mùi, hút được độ ẩm trong phòng ra ngoài. Đặc biệt, đối với không gian phòng kín luôn lựa chọn và lắp đặt quạt loại này giúp mang đến không gian thông thoáng nhất.

- Quạt còn giúp cho môi trường loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh, phòng chống nấm mốc có thể phát triển gây hại cho sức khỏe của mọi người trong phòng. Ngoài ra, căn phòng được thông thoáng sẽ giúp các đồ dùng sử dụng bền hơn.

                                                          

- Tùy theo các model, lưu lượng gió đạt từ 150 m3/h  – 1000m3/h, sải cánh quạt thường từ 12.5 – 36 cm sẽ nhanh chóng giúp lưu thông không khí, lọc khuẩn, mùi hôi trong phòng bạn, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Quạt luôn mang lại sự tiên lợi cho mọi người khi sử dụng sản phẩm quạt thông gió này.

- Bộ lọc của quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt mang hiệu quả cao đến  95% PM2,5 cho không khí sạch trong phòng .

- Quạt thông gió 2 chiều hay quạt  thông gió hồi nhiệt với lưu lượng  150m3/h – 500m3/h  thường áp dụng cho các hộ gia đình, biệt thự , hoặc khách sạn . các mã như  QFA- D150R-F , QFA-D250R-F , QFA-D350R-F, QFA-D500R-F . Các bạn có thể tham khảo tại quạt thông gió hồi nhiệt.

- Tính năng quạt thông gió hồi nhiệt có tác dụng lắp đặt 1 lần mà hiệu quả x2 so với các quạt thông thường , hiệu quả hơn tất  cả là không khí sau khi được hút tại các phòng sẽ được đưa về máy trung tâm sàng lọc và khử khử khuẩn sau khi đó lại cấp ngược lại cho các phòng cần khí tươi ( không phải khí quẩn ) mà là kết hợp lấy gió tươi ngoài vào có lọc và cấp lại mang tính hiệu quả rất cao , trong tình hình khói bụi mịn như Hà Nội và Sài Gòn , chúng tôi sẽ mô tả bằng hình ảnh dưới đây:

                                                             

 

2, Sử dụng an toàn , dễ lắp đặt .

 

- Động cơ quạt được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, sẽ tự động tắt quạt khi nhiệt độ quạt quá nóng. Đồng thời, có cửa sổ tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngưng hoạt động an toàn cho người sử dụng.

- Tiết kiệm năng lượng tối ưu cho hệ thống thông gió toàn tòa nhà/ văn phòng, đặc biệt cho những nơi có mùa hè và mùa đông kéo dài

- Quạt thông gió 2 chiều hay  quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA  có 02 kiểu điều kiểu (Swith Type: Bảng nút bấm cơ và Multi-Function Wall Control Type: Bảng nút bấm màn hình hiển thị ).

 

3, Độ bền cao

 

- Cách tính  quạt thông gió hồi nhiệt cho gia đình cũng như trong khách sạn , biệt thự , bệnh viện, nhà hàng  ... vvv.

Thông thường sẽ nhân cho hệ số 3 

Vd : Phòng 30 m2 cao 3 m = 30x3=90 x 3 ( cần trao đổi ) = 270 m3/h vào trường hợp này chúng tôi khuyên sử dụng mã QFA-D250R-F-Y.

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt

- Sản phảm được  bôi trơn hoàn hảo, khung và cây sậy bằng thép, được sơn làm tăng độ bền của quạt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài của người dùng.

- Vỏ quạt quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt được thiết kế làm bằng sắt cao cấp có khả năng chống oxy hóa, chống mài mòn, chống chịu được va đập tốt nhất… Đồng thời quạt được ưa chuộng cũng bởi vì quạt có độ bền tốt hiệu quả cao, độ ồn của quạt rất thấp chỉ  (từ 38 -50DB) và công suất quạt  64-1420W, rất tích kiệm điện.

                                                               

 

4, Ưu điểm quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon QFA

 

- Quạt thông gió 2 chiều hay  quạt thông gió hồi nhiệt  được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng phù hợp với không gian nhà bạn và văn phòng.

- Chỉ dày 224 – 525mm ( rất mỏng )

- Bộ lọc hiệu quả cao đến độ tinh khiết 95% PM2,5

- Màng Hyper Eco mới mang lại hiệu quả trao đổi nhiệt tốt nhất trong ngành. Khả năng bảo toàn năng lượng đã được cải thiện không chỉ bằng cách giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí qua quá trình thông gió mà còn bằng cách trao đổi độ ẩm.

- Đặc biệt quạt thông gió 2 chiều hay  quạt thông gió hồi nhiệt  được bảo hành 12 tháng theo chế độ nhà máy sản xuất Nedfon.

                                                           

5, Sự cần thiết của  quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA.

 

- Loại bỏ độ ẩm, mùi và chất ô nhiễm bên trong toà nhà mà vẫn bảo toàn năng lượng và tăng cường sự thoải mái.

- Cải thiện chất lượng không khí bên trong toà nhà

- Tiết kiệm năng lượng tối ưu cho hệ thống thông gió toàn tòa nhà/ văn phòng, đặc biệt cho những nơi có mùa hè và mùa đông kéo dài

- Dễ dàng thay thế và lau chùi khi cần bảo dưỡng .

                                                               

 

Thông tin, tư vấn và mua  quạt thông gió hồi nhiệt QFA:

 

Với chia sẻ thông tin Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon như trên, Nedfon Linh Sơn mong rằng bạn hiểu về tác dụng và tính năng của quạt để có một không gian thông thoáng , trong lành, tươi mát và sạch sẽ trong công trình của mình cũng như gia đình của bạn .

 

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nedfon Chính Hãng với các loại quạt thông gió 2 chiều, quạt thông gió hồi nhiệt QFA quạt hút gắn trần BPTquạt hút gió âm trần nối ống DPT và nhiều model quạt thông hút gió khác. Nedfon Linh Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và niềm tin khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới Bạn.

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668 Mr Tú 

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

 

NEDFON