Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

Trang chủ Tin tức Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt là thiết bị đối lưu cấp không khí tươi sạch và luân chuyển luồng không khí tù đọng gây hại đưa ra bên ngoài. Quạt thường được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được như: văn phòng, phòng vệ sinh, nhà tắm, phòng tắm…

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt là thiết bị đối lưu cấp không khí tươi sạch và luân chuyển luồng không khí tù đọng gây hại đưa ra bên ngoài. Quạt thường được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được như: văn phòng, phòng vệ sinh, nhà tắm, phòng tắm…và luôn là sự lựa chọn tin dùng của các nhà thâu cơ điện cho các công trình tại Hà Nội và toàn quốc.

 

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

 

Tính năng nổi trội của quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

 

1, Hút  2 chiều

- Một chiều hút và một chiều thổi sẽ mang lại bầu không khí thông thoáng hơn, mát hơn. Bộ máy vận hành êm ái, ít ồn, giá thành lại rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hơn nữa các sản phẩm quạt 2 chiều còn được tích hợp thêm chế độ quay đảo chiều để hút gió từ bên ngoài vào trong, tạo sự thông thoáng cho những phòng ẩm thấp, kín gió

Sử dụng quạt thông gió 2 chiều với khả năng hút mùi, hút được độ ẩm trong phòng ra ngoài. Đặc biệt, đối với không gian phòng kín luôn lựa chọn và lắp đặt quạt loại này giúp mang đến không gian thông thoáng nhất.

- Quạt còn giúp cho môi trường loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh, phòng chống nấm mốc có thể phát triển gây hại cho sức khỏe của mọi người trong phòng. Ngoài ra, căn phòng được thông thoáng sẽ giúp các đồ dùng, thực phẩm không bị hư hỏng nhanh.

- Tùy theo các model, lưu lượng gió đạt từ 113 – 2000m3/h, sải cánh quạt thường từ 12.5 – 36 cm sẽ nhanh chóng giúp lưu thông không khí, lọc khuẩn, mùi hôi trong phòng bạn, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Quạt luôn mang lại sự tiên lợi cho mọi người khi sử dụng sản phẩm quạt thông gió này.

- Bộ lọc của quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt mang hiệu quả cao đến độ tinh khiết 95% PM2,5

- Quạt quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt với dung lượng dưới 2000m3/h thường áp dụng cho các hộ gia đình.

 

2, Sử dụng An toàn

- Động cơ quạt được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, sẽ tự động tắt quạt khi nhiệt độ quạt quá nóng. Đồng thời, có cửa sổ tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngưng hoạt động an toàn cho người sử dụng.

- Tiết kiệm năng lượng tối ưu cho hệ thống thông gió toàn tòa nhà/ văn phòng, đặc biệt cho những nơi có mùa hè và mùa đông kéo dài

- Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt có 02 kiểu điều kiểu (Swith Type: Bảng nút bấm cơ và Multi-Function Wall Control Type: Bảng nút bấm màn hình hiển thị ).

 

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

 

3, Độ bền cao

- Bạc đạn được bôi trơn hoàn hảo, khung và cây sậy bằng thép, được sơn làm tăng độ bền của quạt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài của người dùng.

- Vỏ quạt quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt được thiết kế làm bằng sắt cao cấp có khả năng chống oxy hóa, chống mài mòn, chống chịu được va đập tốt nhất… Đồng thơi quạt được ưa chuộng cũng bởi vì quạt có độ bền tốt, chống được tiếng ồn (từ 38 -50DB) và công suất quạt từ 64-1420W.

 

4, Thiết kế tinh tế và sang trọng

- Quạt thông gió 2 chiều được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng phù hợp với không gian nhà bạn và văn phòng.

- Chỉ dày 224 – 525mm

- Bộ lọc hiệu quả cao đến độ tinh khiết 95% PM2,5

- Màng Hyper Eco mới mang lại hiệu quả trao đổi nhiệt tốt nhất trong ngành. Khả năng bảo toàn năng lượng đã được cải thiện không chỉ bằng cách giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí qua quá trình thông gió mà còn bằng cách trao đổi độ ẩm.

- Đặc biệt quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt  được bảo hành 12 tháng theo chế độ nhà máy sản xuất Nedfon.

 

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt.

 

Với chia sẻ thông tin Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt như trên, Nedfon Linh Sơn mong rằng bạn hiểu về tác dụng và tính năng của quạt để có một không gian thoáng đạt, trong lành, tươi mát và sạch sẽ trong công trình của mình

 

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nedfon Chính Hãng với các loại quạt thông gió 2 chiều, quạt thông gió hồi nhiệtquạt hút gắn trần BPTquạt hút gió âm trần nối ống DPT và nhiều model quạt thông hút gió khác. Nedfon Linh Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và niềm tin khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới Bạn.

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

NEDFON