Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp

Trang chủ Tin tức Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp

Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho Bạn, người thân, bạn bè,  nhân viên, thực khách cũng như nguồn không khí trong lành, thông thoáng tại bếp ăn, nhà hàng thì hầu hết các cơ sở này đều phải lắp đặt hệ thống quạt hút mùi và khói bếp.

Một trong những nơi quan trọng nhất của căn nhà nói chung hay cửa hàng ẩm thực của Bạn là khu vực nhà bếp, nơi đây đóng vai trò vô cùng quan trọng khi cung cấp nguồn dinh dưỡng cho người thân, bạn bè và chính bạn, do vậy khu vực bếp cần đảm bảo chất lượng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm và sự thông thoáng. Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp là thiết bị không thể thiếu khi thiết kế,  xây dựng căn bếp để mang tới cân bằng không khí được tươi mát, giúp loại bỏ không khí tù đọng, ẩm mốc và tạo điểm nhấn mà bạn mong muốn.

 

Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp

 

Tại sao phải lắp quạt hút mùi và khói.

- Không khí ô nhiễm: Quá trình nấu nướng hàng ngày, nhiệt nóng từ bếp nấu cùng với mùi thức ăn chiên, xào, mùi dầu mỡ, mùi khói… hòa quyện vào nhau làm cho khu vực nhà bếp ngột ngạt, không có không khí sạch.

- Khói bếp ảnh hưởng tới sức khỏe: Theo các nghiên cứu về nấu ăn và sức khỏe, khói sinh ra trong quá trình nấu bếp đều ảnh hưởng tới sức khỏe. Những người tiếp xúc làm việc trong bếp trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, mắc các bệnh về hô hấp, da.

- Ảnh hưởng tới năng suất làm việc của nhân viên: Khói, nhiệt bốc lên từ các bếp nấu lớn nếu không được hút đi thường xuyên sẽ làm nhiệt độ trong bếp tăng cao, đặc biệt trong những ngày hè nóng nực sẽ nhanh chóng làm cho nhân viên mất sức, khó chịu. Vì thế trong bếp luôn phải duy trì một nhiệt độ ổn định, cao nhất là 31˚C để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của họ.

- Ảnh hưởng tới khẩu vị của thực khách: Tại các quán lẩu, nướng thường lắp đặt các bếp nướng ngay tại bàn để phục vụ thực khách, nên khói từ các bếp nướng tỏa ra sẽ gây ảnh hướng tới khẩu vị của thực khách, gây thiệt hại cho việc kinh doanh của nhà hàng, quán ăn.

 

Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp

 

Do vậy để đảm bảo an toàn sức khỏe cho Bạn, người thân, bạn bè,  nhân viên, thực khách cũng như nguồn không khí trong lành, thông thoáng tại bếp ăn, nhà hàng thì hầu hết các cơ sở này đều phải lắp đặt hệ thống quạt hút mùi và khói bếp.

 

Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp

 

Cách tính toán công suất để lắp đặt quạt hút hợp lý và tiết kiệm chi phí

Trong hệ thống xử lý môi trường nhà bếp thì các quạt hút mùi và khói là thiết bị có vai trò quan trọng quyết định chất lượng hút, khử mùi của cả hệ thống. Vậy làm sao để cho hệ thống hoạt động “đúng và đủ” lưu lượng công suất yêu cầu, Nedfon Linh Sơn chia sẻ cách tính toán để có thể lựa chọn được quạt hút khói bếp công nghiệp có công suất phù hợp với diện tích của nhà bếp nhất tới Bạn là:

“ Căn cứ độ dài chụp hút và đường ống dẫn khói, ta tính công suất và chọn mua quạt hút mùi - khói là phù hợp nhất”

 

Với chia sẻ thông tin Quạt hút mùi và khói cho nhà bếp như trên, Nedfon Linh Sơn mong rằng bạn có một khu bếp yêu thích với không gian thoáng đạt, trong lành, tươi mát và sạch sẽ.

 

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nedfon Chính Hãng với các loại quạt hút gắn tường APBquạt hút gắn trần BPTquạt hút gió âm trần nối ống DPT và nhiều model quạt thông hút gió khác. Nedfon Linh Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và niềm tin khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới Bạn.

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

 

NEDFON