Quạt cắt gió nedfon nhập khẩu có tốt không

Trang chủ Tin tức Quạt cắt gió nedfon nhập khẩu có tốt không

Quạt cắt gió nedfon nhập khẩu có tốt không

Đối với vấn đề về chất lượng, độ hiệu quả khi sử dụng của quạt cắt gió nedfon có tốt không đang là chủ đề được khách hàng sử dụng và có ý định mua quạt cắt gió nedfon rất quan tâm. Để hiểu được vấn đề này chúng ta cùng tìm hiều qua bài viết sau.

Những đặc điểm cơ bản quạt cắt gió nedfon

Về nguồn gốc nhập khẩu quạt cắt gió nedfon

 

Quạt cắt còn có tên gọi là quạt chắn gió thường được sử dụng lắp đặt ở cửa ra vào ngăn không cho hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài, duy trì nhiệt độ luôn ổn định, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của máy lạnh

Thương hiệu quạt cắt gió nedfon là thương hiệu của Trung quốc, đã có mặt trên thị trường Việt Nam gần 20 năm. Quạt nedfon đã và đang khẳng định thương hiệu của bản thân về ngành hàng quạt thông gió, quạt hút, quạt thu hồi nhiệt điều hòa, quạt cắt gió…Được ứng dụng sử dụng các công trình cho nhiều quốc gia lớn trên thế giới.

 

Nguyên lí hoạt động của quạt cắt gió nedfon

 

  1. Quạt cắt gió Nedfon được thiết kế theo nguyên lý chung đó là tạo ra 1 mành chắn bằng áp lực không khí ngăn cách toàn bộ môi trường không khí của bên trong và môi trường không khí của bên ngoài.

Bên trong máy là một cánh quạt dạng ly tâm lồng sốc, tương tự như máy điều hòa nhiệt độ nhưng công suất thổi của máy lớn hơn nên cho dòng khí thoát có tốc độ cao hơn nhiều so với máy lạnh.

Với một cửa hút và một cửa thổi gió, quạt chắn gió được thiết kế đặc biệt để có thể tạo ra một bức màn không khí vô hình ngăn cách 2 môi trường nhiệt độ khác nhau, ngăn không cho hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của máy lạnh.

Ngoài ra, quạt cắt gió còn hút không khí bẩn bên trong ra ngoài và chặn lại bụi bẩn, công trùng của luồng khí ở ngoài đi vào bên trong, đảm bảo môi trường trong lành và sạch sẽ hơn.

Để tạo thuận tiện cho việc sử dụng, quạt cắt gió ngăn lạnh cũng được trang bị điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ thổi gió. Quạt có ba tốc độ yếu – trung bình – mạnh, tùy vào vị trí lắp mà căn chỉnh mức độ sao cho phù hợp.

  1. Quạt cắt gió thường được thiết kế theo 2 kiểu nhằm đáp ứng cho mọi không gian lắp đặt:

 

  • Quạt cắt gió thiết kế lấy gió vào theo chiều dọc
  • Quạt cắt gió thiết kế lấy gió vào theo chiều ngang

 

Các mẫu kích thước quạt cắt gió nedfon

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu quạt chắn gió khác nhau để bạn lựa chọn tùy vào kích thước cửa ra vào, nhu cầu, không gian sử dụng. Thường thì loại quạt này được phân loại dựa trên một số tiêu chí như:

  • Dựa vào hướng gió thổi: Gồm kiểu cắt gió theo hướng thổi ngang và kiểu cắt gió theo hướng thổi dọc.
  • Dựa vào số động cơ: Gồm quạt chắn gió loại 1 động cơ, loại 2 động cơ hay loại 3 động cơ.
  • Dựa vào kích thước quạt: Gồm các cỡ dài 0,9 mét; 1 mét; 1,2 mét; 1,5 mét; 1,8 mét; 2 mét hay thậm chí có những loại thiết kế lớn tối đa có thể đến 3 – 5 mét.
  • Dựa vào các chiều cao thổi hiệu quả (tương ứng với chiều cao cửa): Gồm các loại có chiều cao thổi 2 mét; 2,5 mét; 3 mét, 5 mét… 

Công dụng của quạt cắt gió nedfon

 

Khi Quạt cắt gió vận hành, sẽ có sự hình thành của 1 lớp màn chắn bằng không khí để ngăn cách không khí bên trong tòa nhà với không khí ở môi trường bên ngoài. Nhờ đó, quạt chắn gió có những công dụng như sau:

  • Ngăn chặn hơi lạnh của điều hòa thất thoát ra ngoài.
  • Ngăn côn trùng, mùi hôi, vi khuẩn, bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào bên trong.
  • Ngăn không khí lạnh thoát ra ngoài. Ngăn bụi, mùi và các côn trùng bay lơ lửng ở bên ngoài không xâm nhập vào bên trong Tạo ra không gian lối đi thông thoáng mà vẫn đảm bảo được môi trường lạnh bên trong như khi đóng cửa.
  • Với các chức năng cơ bản như trên quạt cắt gió Nedfon đã hỗ trợ giảm tải cho hệ thống điều hòa qua đó tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng.

Sử dụng quạt cắt gió nedfon ở đâu?

 

  • Những ưu điểm hàng đầu của Quạt cắt gió là có thiết kế không tốn diện tích và không gian lắp đặt, có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ của máy lạnh nhờ giảm tải sự thoát nhiệt khi mở cửa. Vì thế, đây là thiết bị được lắp đặt phổ biến tại cửa ra vào của các địa điểm có người ra vào liên tục như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà ga, căng tin, phòng bếp, kho lạnh, cửa hàng thời trang, bệnh viện, các khu vực công cộng.

Ứng dụng thực tế của quạt cắt gió nedfon 

Sau khi biết được các thông tin về đặc điểm cũng như công dụng của  quạt cắt gió nedfon  thì chắc cũng đang tự hỏi mua sản phẩm ở đâu hiện nay, trên thị trường đang cung cấp rất nhiều loại quạt cắt gió. Việc lắp đặt máy điều hòa tại nhà ở hay các trung tâm thương mại là việc không thể thiếu. Nhưng bạn không biết rằng, lắp đặt máy điều hòa thì không thể thiếu quạt chắn gió, nó là thiết bị giúp máy diều hòa kéo dài tuổi thọ và bền bỉ hơn. Để có được trải nghiệm tốt nhất thì công ty Linh Sơn là nhà nhập khẩu quạt thông gió Nedfon sẽ là nơi khiến bạn hài lòng. 

Hãy liên hệ với công ty Quạt Nedfon Linh Sơn chúng tôi để được tư vấn phương pháp và sản phẩm cấp gió tươi phù hợp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Hotline: 0946.498.668

NEDFON