Kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

Trang chủ Tin tức Kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

Kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

Để lựa chọn và lắp đặt một chiếc quạt thông gió tốt và chính hãng bạn hãy cùng Nedfon Linh Sơn kham bài viết về kinh nghiệm bỏ túi khi chọn mua quạt thông gió chính hãng.

Quạt thông gió là thiết bị thông gió được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam. Khi hoạt động, quạt thông gió sẽ lưu chuyển không khí bên trong và bên ngoài công trình, giúp thải luồng không khí tù đọng, ẩm mốc, hơi nước, hơi nóng trong ra bên ngoài và đưa luồng không khí tươi mát từ bên ngoài vào trong nhà. Thông thường, quạt thông gió được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển…Tuy nhiên, để lựa chọn và lắp đặt một chiếc quạt thông gió tốt và chính hãng bạn hãy Nedfon Linh Sơn cùng kham bài viết về kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

 

Những yếu tố sau để bạn cân nhắc mua quạt thông gió chính hãng.

 

1, Chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Nguồn gốc sản phẩm là một điều cực kỳ quan trọng, bạn mua quạt công nghiệp của thương hiệu nào: Nedfon, Deton, Soffnet, Kruger, Wington, Fantech… Mỗi thương hiệu có nguồn gốc khác nhau, các loại giấy tờ đi kèm khác nhau… Với những loại sản phẩm quạt công nghiệp nhập khẩu sẽ có CO, CQ đi kèm không? Bạn cân nhắc và xem xét thật cẩn thận trước khi mua sản phẩm.

 

Kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

(Mẫu CO/CQ của quạt công nghiệp Nedfon chính hãng)

 

2, Tem và nhãn hiệu trên sản phẩm hay thùng đựng sản phẩm chính hãng.

Bạn không nên bỏ qua những cảm nhận bằng mắt của mình. Với những sản phẩm quạt chính hãng thường tem,  nhãn hiệu sẽ có những đường nét sắc sảo, hiển thị mã vạch và những thông số cần thiết thường được gắn chết bằng tem vào thân quạt. Ngược lại hàng nhái tem, nhãn hiệu thường trông dại mắt hơn và được làm qua loa mờ nhạt, kém chất lượng. Đặc biệt khi kiểm tra mã vạch thường không hiện xuất xứ sản phẩm, thông số kỹ thuật của quạt.

 

Kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

 (Quạt chính hãng sẽ có tem chứng nhận sản phẩm và mã vạch để quý khách có thể kiểm tra ngay)

 

3, Chế độ bảo hành và bảo trì quạt thông gió

Thương hiệu quạt thông gió Nedfon hay khác chế độ bảo hành tốt chắc chắn bạn cần phải quan tâm và ưu ái chọn lựa hơn. Hiện nay, bất cứ quạt thông gió của hãng nào cũng được bảo hành nhưng quan trọng là thời gian bảo hành bao lâu. Nếu những thương hiệu chất lượng thì thời gian bảo hành sẽ dài và bạn có thể hoàn toàn yên tâm cũng như tin tưởng và thương hiệu đó và ngược lại.

 

4, Thương hiệu, chất lượng làm nên sản phẩm

Với quạt thông gió chính hãng thì chất lượng là cực kỳ quan trọng. Đơn cử như mô tơ chính hãng trong quá trình hoạt động suốt vòng đời luôn đảm bảo hiệu xuất về lưu lượng (m3/h), cột áp (Pa), công xuất (Kw) và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt độ ồn của quạt chính hãng bao giờ cũng theo thông số ổn định cuả nhà máy đưa ra và tạo nên sự khác biệt với quạt lắp ráp bên ngoài không được kiểm tra và chỉ theo cảm quan của những người lắp ráp.  Chung quy bạn sẽ thấy chất lượng tốt thì thời gian sử dụng cũng như tuổi thọ quạt thông gió mới ổn định Ngược lại, quạt thông gió là hàng giả, hàng nhái với những chất liệu kém, linh kiện không đạt chuẩn khiến cho quạt rất nhanh hỏng.

 

Kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

 

5, Bảo hộ của nhà nước thông qua hóa đơn thuế VAT.

Đã là quạt thông gió chính hãng hay quạt thông gió nhập khẩu chính hãng, khi bạn mua quạt thông gió bao giờ cũng được xuất kèm theo hóa đơn VAT 10%, tùy theo yêu cầu của bạn nhưng đơn vị bán bao giờ cũng tư vấn rõ ràng với bạn, thông qua đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng quạt thông gió đã được nhà nước chứng nhận và bảo hộ về sản phẩm.

 

6, Tư vấn và Hỗ trợ Bạn.

Mua quạt thông gió chính hãng ở đâu luôn là một câu hỏi mà những người có nhu cầu về sản phẩm này thực sự quan tâm. Do vậy, khi liên hệ một đơn vị bán quạt thông gió (Nedfon Linh Sơn) chính hãng, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn các loại quạt về ưu nhược điểm, nguồn gốc (CO), chất lượng (CQ) phù hợp yêu cầu của mình. Những người bán mang tâm của mình trong sản phẩm không chỉ đem đến niềm tin và uy tín với khách hàng mà còn chứng tỏ vị thế trên thị trường mình đang tham dự.

 

Kinh nghiệm lựa chọn mua quạt thông gió chính hãng.

 

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nedfon Chính Hãng với các loại quạt thông gió 2 chiềuquạt thông gió hồi nhiệtquạt hút gắn trần BPTquạt hút gió âm trần nối ống DPTquạt thông gió gắn tườngNedfon Linh Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và niềm tin khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới Bạn.

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668 / 0888.216.828 - Mr Tú

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

NEDFON