Giải pháp quạt thông gió nedfon DPT20-54C cấp khí tươi cho phòng họp

Trang chủ Tin tức Giải pháp quạt thông gió nedfon DPT20-54C cấp khí tươi cho phòng họp

Giải pháp quạt thông gió nedfon DPT20-54C cấp khí tươi cho phòng họp

Quạt thông gió nedfon DPT20-54C có lưu lượng gió: 920 m³/h giúp lưu thông không khí ở những nơi không thể lưu chuyển không khí được. Không gian trong phòng họp cũng là nơi điển hình, nơi mà không khí, không thể tự lưu chuyển được bởi thiết kế phòng kín số lượng người đông. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giải thích lí do tại sao phải lắp quạt thông gió nedfon để đảm bảo cho phòng có luồng không khí sạch tạo cho mọi người cảm giác rễ chịu khi bàn về công việc nhé.

quat-thong-gio-nedfon-dpt20-54c

Quạt thông gió nedfon DPT20-54C có lưu lượng gió: 920 m³/h

Công dụng của quạt thông gió nedfon DPT20-54C cấp khí tươi cho phòng họp

 

Quạt nedfon DPT20-54C là thiết bị quạt thông gió cấp khí tươi có chức năng lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào bên trong, là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi như các văn phòng, các tòa nhà, công trình lớn và còn ở các hộ gia đình.

Đặc biệt là ở những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được nhất là phòng họp kín không có cửa sổ gió thoáng.

Quạt thông gió nedfon DPT20-54C được thiết kế với rất nhiều công dụng, đa dạng sản phẩm và kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng họp với diện tích, số lượng người làm việc phù hợp với lưu lượng gió của quạt.

 Quạt thông gió âm trần nối ống nedfon DPT 20-54C sẽ giúp hút bỏ các mùi hôi, loại bỏ các tạp chất. Mang lại nguồn oxy cho không gian giúp khách hàng thoải mái khi hoạt động, thoải mái nhất. Cân bằng độ ẩm cho phòng, mùi trong phòng càng nhanh chóng biến mất, không gian luôn trong tình trạng thông thoáng nhất.

Đồng thời quạt thông gió nedfon DPT20-54C có lưu lượng phù hợp với không gian phòng hợp 20m2 công năng giúp điều hòa hoạt động hiệu quả nhất có thể, hỗ trợ điều hòa mang khí nóng ra ngoài để điều hòa mang ra không khí lạnh liên tục cho khắp không gian.

Quạt thông gió âm trần nối ông gió nedfon DPT20-54C cho phòng họp

Quạt thông gió nedfon DPT20-54C có độ ồn thấp, độ bền cao

 

Quạt nedfon DPT20-54C chỉ số độ ồn có 35db chính là yêu điểm, tiêu chí đầu tiên để lựa chọn cho căn phòng cần sự yên tĩnh khi bàn công việc. Độ ồn càng thấp sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh trong phòng họp càng tốt, mọi người sẽ không bị ảnh hưởng bởi độ ồn, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi công việc với nhau

Quạt thông gió nedfon thường có độ ồn làm việc, thấp và được thiết kế có độ bền cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Độ ồn cực thấp (Low-Noise Type Dust Ventilating Fan), đây là đặc tính nổi bật của thương hiệu Nedfon.

 

Lắp quạt thông gió nedfon DPT20-54C cấp khí tươi giúp tiết kiệm tiền điện

 

Việc sử dụng điều hòa trong phòng họp sẽ tiêu tốn không ít để tạo lên tiết kiệm điện năng đỡ lãng phí lưu lượng nhiệt thì chi phí điện năng của quạt tăng hơn so với việc lắp thêm quạt thông gió.

Quạt thông gió nedfon DPT20-54C chính là công cụ hỗ trợ cho điều hòa, giúp điều hòa làm tốt chức năng làm lạnh nhanh hơn. Hơn nữa nếu để điều hòa hoạt động một mình, điều hòa hoạt động một cách chậm chạp. Sẽ khiến cho điều hòa hỏng một cách nhanh chóng, giảm tuổi thọ của điều hòa. Và điều đó sẽ mất một khoản kha khá cho việc bảo trì, bảo dưỡng điều hòa, nghiêm trọng hơn là lắp một hệ thống điều hòa mới.

Quạt thông gió giúp đẩy không khí nóng một cách nhanh chóng, mang không khí tươi mới lại trong phòng và giảm tổn thất năng lượng giúp tiết kiệm nhiều khi không lắp quạt thông gió. Vì quạt vừa có tác dụng thông gió tốt, hút mùi cực cao, độ ồn thấp và độ bền cao.

 

Thông số kỹ thuật của quạt thông gió nedfon DPT20-54C

 

Loại quạt          :    Quạt thông gió âm trần nối ống.

Hãng sản xuất  :  Nedfon

Model                 :  DPT20-54C

 Lưu lượng gió   :  920 (m³/h)

Cột áp                :  249 (Pa)

Độ ồn                 :  37 (dB)

Điện áp              :  220V~ / 50Hz / 1Ph

Công suất         :  187 (W)

- Tốc độ               :  1250 (R.P.M)

Đường kính ống:   200mm

Kích thước dài   :   490mm

Kích thước rộng:   370mm

Kích thước cao:    320mm

 Công nghệ        :  Ly Tâm

Trọng lượng      :  15.0 Kg

 Bảo hành          : 12 tháng

Quạt thông gió Nedfon DPT20-54C được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chứng chỉ về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm như CO, CQ của nhà sản xuất Nedfon.

Sản phẩm được cấp chứng chỉ phù hợp với quy chuẩn quốc gia QCVN 4: 2009/BKHCN và sửa đổi 1:2016 do tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0946.498.668

NEDFON