ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN QUẠT CẮT GIÓ NEDFON FM3509DY

Trang chủ Tin tức ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN QUẠT CẮT GIÓ NEDFON FM3509DY

ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN QUẠT CẮT GIÓ NEDFON FM3509DY

Quạt cắt gió Nedfon là thương hiệu quạt của Trung Quốc đã rất phổ biến ở thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Nổi bật trong các sản phẩm của Nedfon là quạt cắt gió Nedfon FM3509DY.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra nhưng đặc điểm làm cho quạt cắt Nedfon FM3509DY nổi bật trước các sản phẩm khác của thưởng hiệu quạt cắt gió Nedfon. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những đặc điểm cơ bản của quạt cắt gió Nedfon FM3509DY

 

Đối với quạt cắt gió nedfon FM3509DY là một trong sản phẩm bán chạy nhất trong những năm gân đây bới giá thành rẻ, phù hợp với không gian diện tích nhỏ như quán ăn, nhà hàng siêu thị mini, tạp hóa hay dung để chắn gió điều hòa làm giảm chi phí tiền điện.

Đối với quạt chắn gió nedfon FM3509DY sẽ tạo ra một bức rèm trong suốt bằng không khí ngăn cản sự trao đổi nhiệt độ giữa hai môi trường cần ngăn cách, ngăn cản bụi, khói, mùi, côn trùng.

Sử dụng quạt chắn gió Nedfon FM3509DY  là giải pháp tiết kiệm năng lượng nhằm chống thất thoát hơi lạnh, quạt cắt gió Nedfon FM 3509DY cắt gió được vì có bức màn gió hiệu quả ngăn được thất thoát hơi lạnh, bụi bẩn, côn trùng mà vẫn cho phép mọi hoạt động công việc không bị trở ngại.

Quạt cắt gió Nedfon có nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều kích thước cửa khác nhau theo chiều ngang hoặc theo chiều cao của cửa. Kết nối với các thiết bị điều khiển khác của tòa nhà để điều khiển tự động.

Với chiều dài máy là 0,9m, cánh quạt cắt gió Nedfon rộng, thích hợp ở những cửa ra vào vừa và nhỏ hoặc bạn có thể lắp đặt nhiều máy ở cửa ra vào.

Quạt chắn gió nedfon FM3509DY rất thích hợp lắp đặt ở chiều cao ≤ 3,5m, cho lưu lượng gió 1020 m3/giờ đảm bảo khí nóng không xâm nhập và hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài.

Mô tơ máy hoạt động mạnh mẽ 5.000 giờ nhưng cũng không hề gây ồn. Độ ồn chỉ 53 dB không gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng tới hoạt động xung quanh.

 

Thông số cơ bản của quạt cắt gió Nedfon FM3509DY

 

Tên sản phẩm

Quạt cắt gió Nedfon FM-3509DY

Mã sản phẩm:

FM-3509DY

Hướng lấy gió vào:

Theo chiều dọc

Cao độ lắp đặt:

3000 – 3500mm

Độ dài:

0.9 mét

Điện áp:

220VAC /50Hz 1 pha

Công suất:

Low: 186W

 

Medium: 238W

 

Hight: 322W

Tốc độ gió:

Low: 10.0 (m/s)

 

Medium: 12.5 (m/s)

 

Hight: 15.0 (m/s)

Lưu lượng gió:

1020 (m3/h)

Độ ồn:

53 (dB)

Công nghệ:

Ly tâm

Kích thước (L,H,D):

900mm x 230mm x 212mm

Trọng lượng:

14.8kg

Điều khiển từ xa:

Bảo hành:

12 tháng

Xuất xứ:

Trung quốc

 

Nguyên lí hoạt động của quạt cắt gió Nedfon FM3509DY

 

Quạt cắt gió Nedfon FM3509DY được thiết kế theo nguyên lý chung đó là tạo ra 1 mành chắn bằng áp lực không khí ngăn cách toàn bộ môi trường không khí của bên trong và môi trường không khí của bên ngoài.

Quạt cắt gió thường được thiết kế theo 2 kiểu nhằm đáp ứng cho mọi không gian lắp đặt:

  • Quạt cắt gió thiết kế lấy gió vào theo chiều dọc 
  • Quạt cắt gió thiết kế lấy gió vào theo chiều ngang

 

                                    

 

Lí do bạn nên chọn quạt cắt gió thương hiệu Nedfon FM3509DY

 

Quạt cắt gió Nedfon FM3509DY là sản phẩm của nhà sản xuất Guangdong Nedfon Indoor Air System Technology Co., Ltd. – nhãn hiệu chính hãng từ Trung Quốc.

Sản phẩm của thương hiệu quạt Nedfon chinh phục khách hàng vì giá thành rẻ, chất lượng hàng đầu,ứng dụng rộng rãi nên dòng quạt chắn gió của hãng được phân phối trên khắp các quốc gia trên thế giới và là một trong những sản phẩm quạt chắn gió bán chạy nhất trên thị trường.

Với tất cả tâm huyết đặt lên từng sản phẩm, quạt cắt gió Nedfon FM3509DY tự tin về chất lượng tuyệt đối, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng khi sử dụng.

 

Thương hiệu quạt Nedfon đã được sử dụng tại các quốc gia lớn trên toàn thế giới.

Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định qua các công trình lớn tại Việt Nam.

Giá cả phù hợp với chi phí đầu tư

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ…

Sản phẩm mẫu mã đẹp, hiện đại đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Sản phẩm được sản xuất với những vật liệu thân thiện với môi trường, không gây độc hại, không tạo ra nhiệt, tiếng ồn rất thấp và khả năng chống cháy cao.

 

Nhà phân phối nhập khẩu quạt cắt gió nedfon FM3509DY

 

Sau khi biết được các thông tin về quạt cắt gió FM3509DY thì chắc cũng đang tự hỏi mua sản phẩm ở đâu để có được trải nghiệm tốt nhất Là đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội. 

Liên hệ hotline: 0946.498.668 sẽ là nơi khiến bạn hài lòng. Đây là một cơ sở chuyên nhập khẩu quạt nedfon, phân phối bán buôn bán lẻ cho thị trường giá tốt tại thị trường việt nam.

NEDFON