5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

Trang chủ Tin tức 5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

Mùa hè 2021, loại quạt nào tốt nhất và làm sao để chọn sản phẩm phù hợp? Dưới đây, Công ty CP Thương mại xuất nhập khẩu Linh Sơn (Nedfon Linh Sơn) sẽ giới thiệu 05 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021 để Bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

Đối với các công ty, doanh nghiệp và hộ gia đình quạt thông gió là một sản phẩm không thể thiếu. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự lưu thông, tăng khí mới cho môi trường sinh hoạt, nhất là không gian kín. Một chiếc quạt chất lượng không chỉ đảm bảo hiệu suất làm việc mà còn đem lại bầu không khí trong lành.

 

Quạt thông gió NEDFON là sản phẩm của nhà sản xuất Guangdong Nedfon Indoor Air System Technology Co., Ltd. là nhãn hiệu chính hãng từ Trung Quốc, có giá thành rẻ, chất lượng hàng đầu, được sử dụng rộng rãi lắp nối ống phục vụ thông gió tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại, hút khí thải, khí tươi cho điều hòa trung tâm hay những nơi cần lực hút khỏe, độ ồn thấp và luôn được các nhà thầu, chủ đầu tư dự án lựa chọn cho các công trình ưu việt trên toàn quốc.

 

Mùa hè 2021, loại quạt nào tốt nhất và làm sao để chọn sản phẩm phù hợp? Dưới đây, Công ty CP Thương mại xuất nhập khẩu Linh Sơn (Nedfon Linh Sơn) sẽ giới thiệu 05 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021 để Bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

 

1, Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon.

Đây là dòng quạt được coi ưu việt nhất trong các sản phẩm quạt thông gió mang thương hiệu Nedfon. Với chức năng lưu chuyển không khí bên trong và bên ngoài, các không khí tù đọng, ẩm mốc đều được loại bỏ, mang luồng không khí tươi mát từ bên ngoài sẽ được đưa vào trong không gian công trình.

5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

 

Ưu điểm chính của quạt là độ ồn siêu thấp do thiết kế theo công nghệ ly tâm hiệu suất cao, Dải lưu lượng đa dạng và lý tưởng cho các không gian từ nhỏ đến lớn hay những nơi công cộng, công suất cao đáp ứng được quy trình vận hành thấp hay cao, thiết kế thẩm mỹ và chịu được va đập, dễ dàng lắp đặt độc lập hoặc tích hợp vào hệ thống thông gió chung của hệ thống, đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon DPT thực sự là một sản phẩm ưu việt thông và hút gió cho mọi công trình mà bạn lên quan tâm.

 

>> Xem thêm các sản phẩm Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon.

 

2, Quạt chắn cắt gió Nedfon.

Quạt cắt gió Nedfon là giải pháp tiết kiệm năng lượng tránh tối đa việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, giảm thiểu chi phí lắp đặt tốt nhất và cũng giúp nhà hàng, công trình công cộng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng có một lối đi thông thoáng, dễ chụi, thoải mái vì không phải đóng mở cửa. Ngoài ra quạt cũng chặn được bụi, mùi hôi côn trùng xâm nhập từ bên ngoài vào. Giữ không gian bên trong luôn sạch sẽ thoáng mát.

 

5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

 

Những ưu điểm chính của quạt chắn cắt gió Nedfon là được sản xuất với những vật liệu thân thiện với môi trường, không gây độc hại, không tạo ra nhiệt, tiếng ồn rất thấp và khả năng chống cháy cao, không tạo nhiệt ra môi trường xung quanh, điều khiển từ xa 3 tốc độ, động cơ chất lượng cao công nghệ ly tâm, thiết kế hiện đại phù hợp với không gian thẩm mỹ cao, chất lượng quạt chắn cắt gió Nedfon đã được khẳng định qua các công trình lớn tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ… và quạt chắn cắt gió Nedfon bảo hành chính hãng  12 tháng.

 

>> Xem thêm các sản phẩm Quạt chắn cắt gió Nedfon.

 

3, Quạt thông gió gắn trần Nedfon.

Nedfon thiết kế và sản xuất sản phẩm Quạt thông gió gắn trần BPT trên dây truyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn ISO9001:2008 tại Trung Quốc, đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với những cải tiến vượt trội và ứng dụng công nghệ extra fan đã giúp quạt thông gió gắn trần Nedfon BPT chạy êm hơn, độ bền lâu dài, lưu lượng gió liên tục, đảm bảo sự tươi mát trong mọi điều kiện. Đây chính là một sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn giữ được giá thành tốt nhất. Quạt thích hợp lắp đặt cho các công trình nhỏ và vừa dân dung hoặc công cộng.

5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

Ưu điểm chính của quạt thông gió gắn trần Nedfon là sử dụng động cơ công nghệ mới nhất và không cần phải bảo dưỡng, tra dầu mỡ, có van đóng mở 1 chiều, tránh không khí bên ngoài tràn vào bên trong phòng, chạy rất êm và có độ ồn cực thấp, vệ sinh mặt quạt rất dễ dàng chỉ cần 1 thao tác và không cần phải tháo quạt hay vặn vít, thiết kế kiểu âm trần nối ống, dễ dàng kết nối với hệ thống đường ống gió trong căn hộ, bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

>> Xem thêm các sản phẩm Quạt thông gió gắn tường Nedfon.

 

4, Quạt thông gió gắn tường Nedfon.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm quạt thông gió gắn tường được sản xuất trong nước và nhập ngoại. Mỗi sản phẩm đều mang những ưu nhược điểm khác nhau, choh ví dụ:

- Quạt thông gió gắn trần trong nước hạn chế về công xuất, lưu lượng đáp ứng không đủ theo thông số và thời gian sử dụng ngắn. Ưu điểm mức giá thấp và thích hợp với các công trình không áp đặt các tiêu chuẩn khắt khe của nhà thầu hay chủ đầu tư.

- Ngược lại quạt thông gió gắn trần Nedfon hay một số thương hiệu như Panasonic, .. được nhập khẩu theo thông số kỹ thuật của nhà máy sản xuất và được kiểm định bởi các cơ quan nhà nước khi nhập khẩu và đưa ra thị trường. Do vậy, người sử dụng yên tâm về sản phẩm đã lựa chọn.

 

5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

 

Quạt thông gió gắn tường nedfon với ưu điểm có cấu tạo 5 cánh khác biệt so với thiết kế 6 cánh thông thường mang lại hiệu suất cao và độ ồn thấp, khung quạt có cấu tạo bằng kim loại chắc chắn, mặt nạ bên ngoài được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao mang lại độ bền cho sản phẩm, động cơ sử dụng dầu bôi trơn đặc biệt chịu đựng được nhiệt độ cao làm cho quạt chạy rất yên tĩnh và có tuổi thọ lâu dài, không cần bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng, quạt được thiết kế với độ chính xác và cân bằng rất cao mang lại cho quạt có độ rung tốt thiểu khi hoạt động.

 

>> Xem thêm các sản phẩm Quạt thông gió gắn tườngg Nedfon.

5, Quạt thông gió âm trần nối ống siêu mỏng Nedfon.

Với tiêu chí không ngừng thay đổi đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng. Nhà máy Nedfon cho ra mắt dòng sản phẩm mới cải tiến từ dòng sản phẩm quạt âm trần DPT nổi tiếng nhưng chỉ có độ dày chỉ bằng 50% so với dòng sản phẩm cũ. Với kích thước Super - Slim như vậy Quạt âm trần nối ống siêu mỏng Nedfon DPT dễ dàng lăp đặt ở nhưng không gian chật hẹp, tiết kiệm diện tích tại các căn hộ, văn phòng và khách sạn cao cấp.

5 quạt thông gió Nedfon tốt nhất cho mùa hè 2021

Những ưu điểm của quạt âm trần nối ống siêu mỏng Nedfon là bộ đệm của quạt được thiết kế độc đáo, theo nguyên lý hút li tâm, độ dày của quạt chỉ còn 50% so với dòng quạt âm trần nối ống Nedfon DPT nhưng vẫn cho hiệu quả tương ứng, động cơ được bao bọc bởi hộp tiêu âm bằng thép chống gỉ giúp quạt vận hành cực êm, áp lực gió cao và lưu lượng lớn, cải tạo chất lượng không khí đồng thời kiểm soát về nhiệt, khử ẩm tạo ra điều kiện nhiệt độ lý tưởng, có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ và ở nhiệt độ cao, nhiều mẫu mã đẹp và thiết kế phong cách hiện đại thích hợp với các căn hộ, văn phòng và khách sạn cao cấp và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy Nedfon với  12 tháng.

 

>> Xem thêm các sản phẩm Quạt thông gió gắn tường Nedfon.

 

Với những thông tin chia sẻ về quạt thông gió nedfon cho mùa hè 2021, Nedfon Linh Sơn mong bạn có được những tư vấn và kinh nghiệm bổ ích khi lựa chọn được loại quạt thông gió tốt nhất cho công trình của mình.

 

Tại Hà Nội bạn có thể liên hệ với Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Linh Sơn để nhận được các tư vấn hữu ích nhất về sản phẩm tại địa chỉ:

- ĐC: Số 15, Ngõ 24 Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Hotline: 0946.498.668 Mr Tú

- Tham khảo quạt cắt gió tại: http://nedfon.com.vn

 

NEDFON