Việc sử dụng quạt cấp gió tươi và hút khí thải cho phòng kín có tác dụng gì ?

Trang chủ Tin tức Việc sử dụng quạt cấp gió tươi và hút khí thải cho phòng kín có tác dụng gì ?

Việc sử dụng quạt cấp gió tươi và hút khí thải cho phòng kín có tác dụng gì ?

Sức Khỏe luôn được đặt lên hàng đầu , mỗi sáng thức dậy bạn sẽ thấy cảm giác sảng khoái không mệt mỏi người khỏe mạnh ,Chúng tôi mang đến cho các bạn 1 giải pháp thông gió cho gia đình cũng như trong các phòng làm việc và các tòa nhà cao tầng tưởng không cần thiết nhưng thực chất rất quan trọng

Công ty Linh Sơn sẽ giới thiệu cho các bạn tại sao nên dùng quạt thông gió .

Tại sao nên lắp quạt thông gió cho phòng kín?

Tại nhiều tòa nhà cao tầng nói chung và nhà riêng thường có phòng kín không có cửa sổ như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng vệ sinh…hoặc lắp đặt điều hòa 1 chiều tạo lên khả năng lưu thông không khí khá kém và không hấp thụ được nhiều không khí bên ngoài (không khí tươi ngoài trời). Vậy nên, theo Nedfon Linh Sơn thì việc lắp quạt thông gió là một trong những giải pháp tối ưu giúp xử lý các vấn đề lưu thông khí oxi, khử mùi, hút ẩm trong phòng kín.

1, Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon.

Đây là dòng quạt được coi ưu việt nhất trong các sản phẩm quạt thông gió mang thương hiệu Nedfon. Với chức năng lưu chuyển không khí bên trong và bên ngoài, các không khí tù đọng, ẩm mốc đều được loại bỏ, mang luồng không khí tươi mát từ bên ngoài sẽ được đưa vào trong không gian công trình.

                                                            

>> Xem thêm các sản phẩm Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon.

Quạt thông gió phòng kín là gì ?

Quạt thông gió được biết đến là thiết bị sử dụng phổ biến trong nhà ở sinh hoạt, căn hộ, văn phòng, nhà hàng,… Với chức năng chính là lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào bên trong, quạt thông gió mang lại cho công trình sử dụng có không gian trong lành, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng.

Tùy theo từng công trình dân dụng hay công nghiệp, quạt thông gió được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã, kích thước, thông số sử dụng và đơn giá lắp đặt quạt khác nhau để phù hợp với nhiều không gian sống, đặc biệt là những căn phòng khép kín, không có cửa sổ khiến việc lưu thông không khí khó khăn,Chúng tôi gửi đến các bạn sản phẩm quạt hút gắn trần 

Quạt thông gió gắn trần Nedfon.

Nedfon thiết kế và sản xuất sản phẩm Quạt thông gió gắn trần BPT trên dây truyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn ISO9001:2008 tại Trung Quốc, đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với những cải tiến vượt trội và ứng dụng công nghệ extra fan đã giúp quạt thông gió gắn trần Nedfon BPT chạy êm hơn, độ bền lâu dài, lưu lượng gió liên tục, đảm bảo sự tươi mát trong mọi điều kiện. Đây chính là một sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn giữ được giá thành tốt nhất. Quạt thích hợp lắp đặt cho các công trình nhỏ và vừa dân dung hoặc nhà vệ sinh diện tích nhỏ.

Vì sao nên lắp quạt thông gió phòng kín?

                                                                                          

+ Quạt thông gió chống ngạt trong phòng kín

Thói quen của mọi người với phòng ngủ, phòng làm việc, phòng vệ sinh…là thường đóng kín chặt cửa chính (Ở đây các công trình đều không có cửa sổ) sau khi sinh hoạt. Đặc biệt với khí hậu nóng ẩm theo mùa hoặc bất thường tại Việt  Nam, không khí trong đó chỉ lưu thông quanh quẩn không thoát được ra bên ngoài và hay lượng oxy xuống thấp tạo cảm giác khó chịu, do vậy rất ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên gia đình sinh hoạt trong đó. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe và công việc. Và quạt thông gió chính là giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Lắp quạt thông gió ở phòng kín sẽ giúp thải khí độc ra ngoài, cung cấp đủ ô xi cần thiết, bảo vệ sức khỏe người dùng. Lắp quạt thông gió cũng giúp cho điều hòa được hoạt động bền bỉ lâu hơn, tiết kiệm kinh phí cho gia đình.

 

+ Quạt thông gió cho phòng kín hạn chế khí bẩn, phòng bệnh và tạo cảm giác khoan thai.

Chính việc đóng cửa chính, không có cửa sổ phụ đã tạo lên vòng khí lưu thông chỉ quanh quẩn trong không gian khép kín, kéo theo các bụi bẩn độc hại lơ lửng trong không gian, các mùi khó chịu hay ô nhiễm không được thoát ra bên ngoài. Điều này gây ản hưởng trực tiếp đến sức đề kháng cơ thể và tâm trạng của bạn đặc biệt sau giấc ngủ đêm. Vậy nên, lắp quạt thông gió là phương án tốt nhất để lưu thông cân bằng không khí, cấp mới luồng khí tươi mới từ bên ngoài vào, đẩy những luồng khí xấu bên trong ra, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến sức khỏe và giúp căn phòng trở nên thông thoáng mang đến cho bạn cảm giác khoan thai, dễ chịu và giấc ngủ ngon sau một ngày thực tiễn trong cuộc sống.

Quạt thông gió gắn tường Nedfon.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm quạt thông gió gắn tường được sản xuất trong nước và nhập ngoại. Mỗi sản phẩm đều mang những ưu nhược điểm khác nhau, choh ví dụ:

- Quạt thông gió gắn trần trong nước hạn chế về công xuất, lưu lượng đáp ứng không đủ theo thông số và thời gian sử dụng ngắn. Ưu điểm mức giá thấp và thích hợp với các công trình không áp đặt các tiêu chuẩn khắt khe của nhà thầu hay chủ đầu tư.

- Ngược lại quạt thông gió gắn trần Nedfon hay một số thương hiệu như Panasonic, .. được nhập khẩu theo thông số kỹ thuật của nhà máy sản xuất và được kiểm định bởi các cơ quan nhà nước khi nhập khẩu và đưa ra thị trường. Do vậy, người sử dụng yên tâm về sản phẩm đã lựa chọn

>> Xem thêm các sản phẩm Quạt thông gió gắn tường Nedfon.

 

 

Quạt hút thông gió được lắp đặt ở đâu và cách lựa chọn quạt thông hút gió cho phòng kín.

1, Tùy theo vị trí của phòng kín quạt thông hút gió thường được lắp trên trần nhà hoặc các vị trí thuận tiện cho được ống thông từ bên ngoài vào bên trong và hút từ bên trong ra bên ngoài.  Tuy nhiên việc lắp trần được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế sẽ thuận tiện và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

 

 

Lưu ý:

- Lắp quạt hút gió với phòng kín có điều hòa: Quạt thông gió lắp đối diện với máy lạnh và có độ cao tối thiểu với điều hòa. Nếu lắp thấp hơn điều hòa sẽ khiến quạt thông gió hút hết hơi lạnh ra ngoài khiến điều hòa phải hoạt nhiều hơn dẫn đến tốn điện.

- Lắp quạt hút gió với phòng kín có điều hòa: Bạn nên lắp quạt thông gió ở vị trí khuất trong phòng mà quạt không thể hướng tới hoặc những nơi xa cửa ra vào, xa cử sổ.

- Độ cao phù hợp: Độ cao lý tưởng để lắp quạt thông gió là cách trần nhà khoảng 30-40 cm vì đó là khu vực hấp thụ và tích tụ nhiều khí nóng, ẩm mốc nhiều nhất.

 

2, Dựa trên không gian và diện tích của căn phòng của bạn, người tư vấn Quạt thông hút gió Nedfon sẽ  tính toán để mang đến cho bạn những chiếc quạt phù hợp nhất với giá thành tốt nhất.

 

Ví dụ đối với phòng ngủ của Bạn.

- Căn phòng của Bạn có tổng chiều: 12m2, rộng: 3m2, cao 2.8m2.

-  Người tư vấn sẽ tính lưu lượng gió và cột áp để đưa tới quạt thông hút gió nedfon tốt nhất.

-  Thể tích phòng (m3) = Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao = 12m2 x 3m2 x 2.8m = 100.8m2.

-  Lấy chỉ số 100.8m2 kết hợp với số lần thay đổi không khí mỗi giờ = 100.8m2 x 6 = 604.8m3/h.

- Thể tích khối cần trao đổi là 700 m3/h dựa trên Seri quạt Nedfon với độ ồn thấp có thể lựa chọn quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon DPT20-54B với lưu lượng: 770m3/h, Độ ồn: 35(dB), Áp lực: 204 (Pa), Điện áp: 220/50/1, Công suất: 0.157(KW) với giá thành tốt nhất: 

 

Sau khi đọc xong chắc hẳn các bản cũng nhận thấy sự cần thiết của quạt thông gió và sự thuận tiện khi lắp đặt cho phòng kín. Hãy liên hệ ngay với Nedfon Linh Sơn được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nedfon Chính Hãng với các loại quạt thông gió 2 chiềuquạt thông gió hồi nhiệtquạt hút gắn trần BPTquạt hút gió âm trần nối ống DPTquạt thông gió gắn tườngNedfon Linh Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và niềm tin khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới Bạn.

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668 (Zalo) Mr Tú

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

NEDFON