Vì sao nên lắp quạt thông gió cho phòng Karaoke.

Trang chủ Tin tức Vì sao nên lắp quạt thông gió cho phòng Karaoke.

Vì sao nên lắp quạt thông gió cho phòng Karaoke.

Độ ồn chính là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn các thiết bị liên quan đến phòng karaoke. Độ ồn càng thấp sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của dàn karaoke. Khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi độ ồn, ảnh hưởng đến quá trình hát và vui chơi.

Phòng Karaoke là thế giới giải trí, thư giãn xả stress của mọi người sau cuộc sống thường nhật đầy khó khăn. Tuy nhiên để karaoke được đạt “ chuẩn ” về sự sang chảnh, không gian, độ ồn (cách âm), độ thông thoáng…ngoài việc sử dụng điều hòa hai chiều, lắp quạt thông gió cho phòng karaoke là một trong những giải pháp tối ưu giúp xử lý các vấn đề lưu thông khí oxi, khử mùi, hút ẩm trong phòng.

 

Vì sao nên lắp quạt thông gió cho phòng Karaoke.

 

1, Vì sao nên lắp quạt thông gió cho phòng karaoke ?

 

+ Quạt thông gió lưu thông luồng không khí tươi mát.

Âm thanh chính là yếu tố tiên quyết đến chất lượng của phòng karaoke, do vậy phòng karaoke thường được thiết kế cách âm rất tốt vừa không ảnh hưởng đến những người bên ngoài vừa không ảnh hưởng đến những người bên trong, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái nhất cho khách hàng có thể.

 

Tuy nhiên không gian trong phòng karaoke luôn là không gian kín, hơn nữa hầu như trong không gian phòng karaoke thường có số lượng người đông, hoạt động nhiều, sự đan xen của mùi thuốc lá, đồ uống chất cồn như bia, rượu… Cộng thêm trong phòng karaoke thường được lắp điều hòa giúp phòng cân bằng nhiệt độ. Do không gian kín nên nhiệt độ trong phòng cao hơn nhiệt độ ở ngoài nhất là những ngày nắng nóng, có khách cảm thấy phù hợp hoặc không phù hợp đặc biệt là các chị em khi tham dự.

 

Do không khí tù đọng trong một không gian kín sẽ phát sinh mùi hôi khó chịu, làm độ ẩm bị mất cân bằng, tạo ra môi trường thuận lợi giúp cho vi khuẩn sinh sôi. Từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, tinh thần và độ nhiệt vui chơi của khách sẽ giảm xuống, thất thoát một khoản lợi phí không nhỏ cho những người chủ kinh doanh. Vì vậy hệ thống thông gió cấp khí tươi, hút khí thải giúp lưu thông không khí một cách nhanh chóng, hút bỏ các mùi hôi như thuốc lá, mùi rượu bia, loại bỏ các tạp chất, giàu O2, không gian được thoải mái, vừa tiết kiệm chi phí, có độ bền cao.. sẽ là vị cứu tinh cho phòng và cho người chủ kinh doanh.

 

+ Quạt thông gió mang đến độ ồn thấp và độ bền cao.

Độ ồn chính là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn các thiết bị liên quan đến phòng karaoke. Độ ồn càng thấp sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của dàn karaoke. Khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi độ ồn, ảnh hưởng đến quá trình hát và vui chơi.

 

Hệ thống quạt thông gió cấp khí tươi, hút khí thải thường có độ ồn thấp nhất để không ảnh hưởng đến mọi người làm việc, hoạt động và học tập. Và được thiết kế có độ bền cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài.

 

+ Quạt thông gió giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Hệ thống quạt thông gió cấp khí tươi, hút khí thải sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Là công cụ hỗ trợ điều hòa hoạt động hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho điều hòa, giúp chủ kinh doanh phòng Karaoke giữ  nguồn khách hàng cũ và mang lại nguồn khách hàng mới đến phòng Karaoke của mình.

 

Karaoke chính là một ngành dịch vụ, khách hàng chính là thượng đế của ngành dịch vụ. Để thu hút và giữ nguồn khách hàng thì các chủ kinh doanh luôn được chú trọng, để thu lại lợi nhuận cao nhất. Hệ thống thông gió cấp khí tươi, hút khí thải chính là giải pháp hữu ích nhất cho phòng karaoke, cho các chủ kinh doanh. Vì hệ thống thông gió cấp khí tươi, hút khí thải có tác dụng thông gió tốt, hút mùi cực cao, độ ồn thấp và độ bền cao. Đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho chủ kinh doanh.

 

Vì sao nên lắp quạt thông gió cho phòng Karaoke.

 

Quạt hút thông gió được lắp đặt ở đâu và cách lựa chọn quạt thông hút gió cho phòng Karaoke.

1, Tùy theo vị trí của phòng Karaoke quạt thông hút gió thường được lắp trên trần nhà hoặc các vị trí thuận tiện cho được ống thông từ bên ngoài vào bên trong và hút từ bên trong ra bên ngoài.  Tuy nhiên việc lắp trần được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế sẽ thuận tiện và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

 

Lưu ý:

- Lắp quạt hút gió cho phòng Karaoke có điều hòa: Quạt thông gió lắp đối diện với máy lạnh và có độ cao tối thiểu với điều hòa. Nếu lắp thấp hơn điều hòa sẽ khiến quạt thông gió hút hết hơi lạnh ra ngoài khiến điều hòa phải hoạt nhiều hơn dẫn đến tốn điện.

- Lắp quạt hút gió cho phòng Karaoke có điều hòa: Bạn nên lắp quạt thông gió ở vị trí khuất trong phòng mà quạt không thể hướng tới hoặc những nơi xa cửa ra vào, xa cử sổ.

- Độ cao phù hợp: Độ cao lý tưởng để lắp quạt thông gió là cách trần nhà khoảng 30-40 cm vì đó là khu vực hấp thụ và tích tụ nhiều khí nóng, ẩm mốc nhiều nhất.

 

2, Dựa trên không gian và diện tích của căn phòng Karaoke, Nedfon Linh Sơn giới thiệu 02 dòng quạt thông gió nedfon phù hợp nhất là:

 

+ Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon DPT.  (Click xem chi tiết)

 

+ Quạt thông gió âm trần 2 chiều Nedfon. (Click xem chi tiết)

 

Ngoài ra dựa trên thực tiễn, Nedfon Linh Sơn sẽ tư vấn để phòng Karaoke có đươc chiếc quạt thông hút gió tốt nhất và đảm bảo tiêu chuẩn về độ ồn, tính lưu thông gió, sự tiết kiệm chi phí.

 

Vì sao nên lắp quạt thông gió cho phòng Karaoke.

 

Thông qua bài viết trên bạn cũng nhận thấy sự cần thiết của quạt thông gió và sự thuận tiện khi lắp đặt cho phòng karaoke. Hãy liên hệ ngay với Nedfon Linh Sơn được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nedfon Chính Hãng với các loại quạt thông gió 2 chiềuquạt thông gió hồi nhiệtquạt hút gắn trần BPTquạt hút gió âm trần nối ống DPTquạt thông gió gắn tườngNedfon Linh Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và niềm tin khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới Bạn.

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668 / 0888.216.828 - Mr Tú

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

NEDFON