Tìm hiểu ứng dụng chức năng quạt thông gió nedfon DGT15-34H

Trang chủ Tin tức Tìm hiểu ứng dụng chức năng quạt thông gió nedfon DGT15-34H

Tìm hiểu ứng dụng chức năng quạt thông gió nedfon DGT15-34H

Quạt thông gió nedfon DGT15-34H là sản phẩm quạt cấp khí tương cho các công trình văn phòng tòa nhả, nhà hàng, khách sạn tạo luồng khí sạch cho không gian kín. Quạt Nedfon DGT15-34H âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa với thiết kế siêu mỏng hiện đại, áp lực gió cao, lưu lượng gió lớn, dễ dàng lắp đặt. Được nhập khẩu trực tiếp nhà máy quạt Nedfon trung quốc, bảo hành chính hãng 12 tháng sử dụng

Quạt Nedfon DGT15-34H âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa

Đặc điểm chức năng quạt thông gió nedfon DGT15-34H

 

Đối với quạt thông gió nedfon DGT15-34H là dòng quạt thông gió được thiết kế siêu mỏng có lọc Hepa, hệ thống lọc gồm 2 màng lọc Pre - filter và HEPA - filter giúp ngăn ngừa bụi mịn PM 2.5 trong không khí.

Đối với quạt nedfon DCT15-34H có độ dày của thiết bị chỉ bằng 50% so với dòng sản phẩm DPT cũ. Với kích thước Super - Slim như vậy quạt dễ dàng lăp đặt ở nhưng không gian chật hẹp tiết kiệm diện tích cho khoang trần thạch cao.

Bộ đệm của quạt nedfon DGT15-34H được thiết kế độc đáo, theo nguyên lý hút li tâm.

Độ dày của quạt chỉ còn 50% so với dòng sản phẩm cũ nhưng vẫn cho hiệu quả tương ứng.

Động cơ của quạt thông gió nedfon DGT15-34H được bao bọc bởi hộp tiêu âm bằng thép chống gỉ giúp quạt vận hành cực êm. Lớp thép này có  khả năng bảo vệ động cơ của quạt trong mọi môi trường, thời tiết, làm tăng đáng kể tuổi thọ của quạt so với các sản phẩm cùng loại. Lớp thép bảo vệ này cũng có khả năng cách âm rất  tốt, loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp âm lớn sinh ra từ động cơ. Vì thế mà quạt thường  hoạt động rất êm, không có tiếng ồn ngay cả khi đang chạy hết công suất.

Ngoài ra, quạt còn được trang bị bộ kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm hiện đại. Bộ kiểm soát này  hoạt động với độ chính xác tuyệt đối, qua đó tạo ra một môi trường không khí trong phòng  với nhiệt độ và độ ẩm luôn ở mức lý tưởng.

Quạt Nedfon DGT15-34H âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa

Quạt thông gió âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa Nedfon DGT15-34H: Hệ thống màng lọc Hepa thường được sử dụng phổ biến trong các thiết bị lọc không khí lắp đặt trong phòng khí sạch

Quạt thông gió được nối ống giúp cải tạo chất lượng không khí đồng thời kiểm soát về nhiệt.

 

Thông số kỹ thuật của quạt thông gió nedfon DGT15-34H

 

Loại quạt  :         Quạt âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa

Hãng sản xuất : Nedfon

Model :              DGT15-34H

Lưu lượng gió  : 350/210 (m³/h)

Áp lực  :              235/225 (Pa)

Độ ồn  :              31/25 (dB)

Điện áp :           220/50/1 (V/ Hz / Ph)

Công suất          : 60/51 (W)

Tốc độ                : 1360/1190 (R.P.M)

ĐK cánh             : 200 (m.m)

Trọng lượng      : 6.3 Kg

Bảo hành           : 12 tháng

 

Ứng dụng của quạt thông gió nedfon DGT15-34H

 

Hiện nay có rất nhiều công trình sử dụng quạt thông gió nedfon DGT15-34H như căn hộ nhà dân, văn phòng làm việc, những không gian hội trường có số lượng người 20-30 người, các nhà hàng có không gian kín điều hòa cần giải pháp cấp gió tươi vào phòng.

Để mua quạt thông gió nedfon DGT15-34H ở đâu giá tốt nhập khẩu chính hãng đến với đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm quạt nedfon: LINH SƠN., JSC

Hãy liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU LINH SƠN chúng tôi để được tư vấn phương pháp và sản phẩm cấp gió tươi phù hợp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0946.498.668

NEDFON