Quạt thông gió nối ống Nedfon DJT15-45S

Trang chủ Tin tức Quạt thông gió nối ống Nedfon DJT15-45S

Quạt thông gió nối ống Nedfon DJT15-45S

Quạt âm trần nối ống Nedfon DJT15-45S, là loại quạt dễ dàng lắp đặt, mang lại hiệu quả cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt độ bền lên đến 50 năm. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng. Động cơ mạnh mẽ giúp bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, tươi mát như thiên nhiên nhờ vào công nghệ lưu thông không khí tiên tiến, giúp bảo vệ sức khỏe, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Quạt thông gió nối ống Nedfon DJT15-45S

 

Quạt thông gió nối ống âm trần, hay còn được gọi là quạt thông gió âm trần, là một loại quạt được thiết kế để lắp đặt trong không gian trần nhà và kết nối với hệ thống ống thông gió. Chức năng chính của quạt thông gió nối ống âm trần là lấy và thông gió từ không gian bên trong nhà ra ngoài thông qua hệ thống ống.

 

Quạt thông gió nối ống âm trần thường có thiết kế đặc biệt với một cánh quạt lớn để tạo luồng gió mạnh. Nó được lắp đặt trong trần nhà và kết nối với ống thông gió để đẩy không khí ra ngoài hoặc hút không khí vào từ bên ngoài. Điều này giúp cải thiện sự thông thoáng và tuần hoàn không khí trong không gian bên trong nhà.

 

Sử dụng quạt thông gió nối ống âm trần có nhiều lợi ích, bao gồm loại bỏ mùi hôi, độ ẩm, hơi nước dư thừa và khí độc từ không gian bên trong nhà. Nó cũng giúp tạo ra một môi trường thoáng đãng, tươi mới và thoải mái cho các không gian như nhà bếp, phòng tắm, phòng khách, v.v.

 

THÔNG SỐ KÝ THUẬT CÁC MODEL QUẠT THÔNG GIÓ ÂM TRẦN NỐI ỐNG NEDFON DJT

 

 

Quạt thông gió nối ống âm trần thường được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, bao gồm:

 

  • Nhà ở: Quạt thông gió nối ống âm trần được lắp đặt trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm và những không gian khác trong nhà để cải thiện thông thoáng và tuần hoàn không khí.
  • Văn phòng và cơ quan: Các tòa nhà văn phòng, cơ quan, khu thương mại thường sử dụng quạt thông gió nối ống âm trần để cung cấp không khí tươi mát và cải thiện chất lượng không khí trong các khu vực làm việc và giao tiếp.
  • Nhà hàng và quán café: Trong ngành dịch vụ, quạt thông gió nối ống âm trần được sử dụng để tạo không khí thoáng đãng và mát mẻ cho khách hàng trong không gian như nhà hàng, quán cafe và quán ăn.
  • Khách sạn và khu nghỉ dưỡng: Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và resort thường lắp đặt quạt thông gió nối ống âm trần trong các khu vực chung, như hành lang, phòng hội nghị, nhà hàng và khu vực tiếp khách, để tạo môi trường thoáng đãng và thoải mái cho khách hàng.
  • Các cơ sở thương mại: Quạt thông gió nối ống âm trần cũng được sử dụng trong các cơ sở thương mại như cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, phòng trưng bày, nhà máy sản xuất và các khu công nghiệp để cải thiện không khí và thoáng đãng trong không gian làm việc.
  •  

Thông tin, tư vấn và mua Quạt âm trần nối ống Nedfon DJT15-45S :

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0946.498.668

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

NEDFON