Quạt thông gió Nedfon DGT15-45H âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa2.5

Trang chủ Tin tức Quạt thông gió Nedfon DGT15-45H âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa2.5

Quạt thông gió Nedfon DGT15-45H âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa2.5

Quạt thông gió Nedfon DGT15-45H âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa với thiết kế siêu mỏng hiện đại. Áp lực gió cao, lưu lượng gió lớn, dễ dàng lắp đặt ở các không gian chật hẹp. Là thiết bị lý tưởng kết nối với ống dẫn khí và ống xả giữ cho không khí trong nhà, biệt thự, văn phòng, phòng hội nghị và khách sạn cao cấp luôn sạch sẽ và trong lành

Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quạt cấp gió tươi. Bạn mong muốn tìm kiếm một  chiếc quạt vừa nhỏ gọn, vừa bền lại vừa đẹp và hội tụ đủ mọi công nghệ hiện đại. Nếu vậy,  đừng chần chừ mà hãy lựa chon ngay quạt cấp gió tươi siêu mỏng có lưới lọc bụi Nedfon  DGT15-45H – một sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Thông số kỹ thuật của quạt cấp gió tươi siêu mỏng có lưới lọc bụi Nedfon DGT 15-45H 

 

Quạt cấp gió tươi siêu mỏng có lưới lọc bụi Nedfon DGT15-45H là một sản phẩm chất  lượng của công ty Nedfon, một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cơ  điện. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng tại Trung Quốc với những  thông số kỹ thuật cơ bản như sau:

  • Lưu lượng cấp gió: 285 m3/h/ 350m3/h.
  • Áp suất không khí: 255Pa/ 270Pa.
  • Độ ồn khi hoạt động: 28dB/ 34dB.
  • Công suất định mức: 72W/ 93W.
  • Tốc độ gió cấp vào: 1150 R.P.M/ 1360 R.P.M.
  • ĐK cánh quạt: 23cm.
  • Đường kính ống dẫn gió: 150mm.
  • Chế độ bảo hành chính hãng: 1 năm.
  •  

Quạt cấp gió tươi siêu mỏng có lưới lọc bụi Nedfon DGT 15-45H là một sản phẩm chất  lượng

 

Quạt cấp khí tươi nối ống có màng lọc bụi

 

Quạt cấp gió tươi Nedfon DGT15-45H được nhập khẩu chính  hãng  

 

Là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Nedfon, quạt DGT15-45H có  thể coi là một trong những sản phẩm quạt cấp gió tươi hàng đầu trên thị trường. Có nguồn  gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ một trong những tập đoàn hàng đầu về cơ điện, khách hàng  mua quạt DGT15-45H sẽ được hưởng đầy đủ tất cả mọi chế độ chăm sóc sau bán hàng  đến từ công ty.

Không giống như các sản phẩm trôi nổi khác, khi sử dụng quạt DGT15-45H, quý khách  hàng có thể tuyệt đối an tâm về khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao của sản phẩm.  Trong quá trình sử dụng, đây là một trong những loại quạt ít xảy ra hỏng hóc, hầu như  không có lỗi vặt, vì thế mà khách hàng cũng sẽ rất ít khi phải bảo trì, bảo dưỡng lại thiết bị một cách đột xuất.

 

Quạt Nedfon DGT15-45H phù hợp với nhiều không  gian  

 

Đặc điểm nổi bật của quạt DGT15-45H là thiết kế siêu mỏng, có độ dày chỉ bằng 50% so  với quạt cấp khí tươi thông thường. Vì thế mà đối với những không gian chật hẹp, DGT15-45H là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với những không gian này, việc lắp đặt quạt sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian này. Mặt khác, quạt hoạt động rất êm, tiếng ồn nhỏ, không gây ra quá nhiều ảnh hưởng cho những  người làm việc, sinh sống trong đó.

 

Đối với những không gian lớn, quạt không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, êm ái mà với công  suất lớn, DGT15-45H hoàn toàn thừa khả năng đáp ứng tốt nhiệm vụ cấp gió tươi.

 

Vì vậy, có thể nói quạt cấp gió tươi siêu mỏng có lưới lọc bụi Nedfon DGT15-45H là lựa  chọn tối ưu cho mọi không gian, từ nhà ở, văn phòng làm việc tới trường học, bệnh viện,…

 

Quạt cấp khí tươi có nối ống

 

Quạt Nedfon DGT15-45H được trang bị nhiều công  nghệ hiện đại 

 

Quạt Nedfon DGT15-45H được Nedfon trang bị tới tận 2 màng siêu lọc là Pre – filter và HEPA – filter. Hệ thống 2 màng lọc này có khả năng lọc sạch hoàn toàn bụi mịn MP 2.5 trong không khí. Vì thế mà khi sử dụng quạt, bạn có thể loại bỏ nỗi lo về ô nhiễm không khí, hoàn toàn  yên tâm hưởng thụ một làn không khí trong lành và tươi mát.

 

Động cơ của quạt DGT15-45H được bọc một lớp thép không gỉ siêu bền. Lớp thép này có  khả năng bảo vệ động cơ của quạt trong mọi môi trường, thời tiết, làm tăng đáng kể tuổi thọ của quạt so với các sản phẩm cùng loại. Lớp thép bảo vệ này cũng có khả năng cách âm rất  tốt, loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp âm lớn sinh ra từ động cơ. Vì thế mà quạt thường  hoạt động rất êm, không có tiếng ồn ngay cả khi đang chạy hết công suất.

 

Ngoài ra, quạt còn được trang bị bộ kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm hiện đại. Bộ kiểm soát này  hoạt động với độ chính xác tuyệt đối, qua đó tạo ra một môi trường không khí trong phòng  với nhiệt độ và độ ẩm luôn ở mức lý tưởng.

Đặc biệt nhất, quạt sử dụng động cơ siêu tiết kiệm điện, giúp khách hàng giảm bớt không ít  chi phí tiền điện hàng tháng.

 

Quạt cấp gió tươi Nedfon DGT15-45H áp dụng chế độ bảo hành  tiêu chuẩn  

 

Quạt được bảo hành chính hãng thời gian dài lên tới 12 tháng cho tất cả mọi chi tiết, bộ phận trong thiết bị. Khi thiết bị gặp phải trục trặc, hư hỏng, phía công ty sẽ ngay lập tức  khắc phục sự cố mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào từ khách hàng, qua đó giúp cho công  việc và hoạt động sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn.

 

 

Nhà nhập khẩu phân phối quạt Nedfon DGT 15-45H chính hãng

 

Hiện nay công ty cổ phần thương mại xuất nhập Linh Sơn là đơn vị được hãng quạt Nedfon ủy quyền của nhà máy Nedfon trung quốc nhập khẩu và phân phối quạt tại trị trường việt nam giá tốt nhất. Quý khách hàng yên tâm chất lượng sản phẩm tốt nhất thì công ty Linh Sơn là nhà nhập khẩu quạt thông gió Nedfon sẽ là nơi khiến bạn hài lòng. 

 

Hãy liên hệ với công ty Quạt Nedfon Linh Sơn chúng tôi để được tư vấn phương pháp và sản phẩm cấp gió tươi phù hợp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

 

Đơn vị nhập khẩu :

Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu  Linh Sơn ( Linh Sơn JSC)

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0946.498.668

NEDFON