Quạt thông gió âm trần Nedfon DPT10-12B

Trang chủ Tin tức Quạt thông gió âm trần Nedfon DPT10-12B

Quạt thông gió âm trần Nedfon DPT10-12B

Hệ thống qutj thông thông gió là việc sử dụng các vật tư như ống gió, quạt gió, cửa thông gió,... nhằm mục đích điều hòa không khí, là quá trình trao đổi hay thay thế không khí nhằm mục đích cung cấp không khí trong lành hơn, và loại bỏ không khí độc hại duy trì sự lưu thông không khí sạch. Quạt thông gió âm trần Nedfon DPT10-12B dùng để cấp gió tươi cho phòng kín.

Thông gió là gì - Tại sao phải lắp đặt quạt Nedfon DPT10-12B cho hệ thống thông gió?

Để đảm bảo cho sức khỏe về lâu dài, để mức độ đời sống được tăng lên hơn nữa thì việc giảm thiểu và loại bỏ không khí độc hại là rất cần thiết. Để làm được điều này, một trong các phương pháp được sử dụng nhiều và hữu hiệu nhất hiện nay là lắp đặt hệ thông thống gió (hay hệ thống điều hòa không khí).

Quạt thông gió Nedfon DPT10-12B chuyên cấp gió tươi cho các phòng kín như khách sạn ,phòng ngủ , phòng sạch với độ ồn thấp 21 dB là sự tin cậy cho các công trình .

                                                          

Hệ thống quạt thông gió là gì?

Thông gió là việc sử dụng các vật tư như ống gió, quạt gió, cửa thông gió,... nhằm mục đích điều hòa không khí, là quá trình trao đổi hay thay thế không khí nhằm mục đích cung cấp không khí trong lành hơn, và loại bỏ không khí độc hại.

Hệ thống thông gió được sử dụng để loại bỏ các mùi khó chịu hay hơi ẩm và khí nóng, đưa không khí trong lành hơn và mát hơn vào bên trong để thay thế, duy trì sự lưu thông không khí trong các tòa nhà cao tầng và nhà máy công nghiệp. Các bạn tham khảo quạt Nedfon DPT 10-12B 

 

                                                          

 

Các yếu tố của môi trường không khí ảnh hưởng tới con người

Môi trường không khí xung quanh chúng ta có ảnh hưởng rất lớn và trực tiếp tới chúng ta. Có nhiều yếu tố của môi trường không khí tác động lên con người, dưới đây là những yếu tố đó.

1.         - Nhiệt độ không khí.

2.         - Độ ẩm tương đối.

3.         - Tốc độ lưu chuyển của không khí.

4.         - Nồng độ bụi trong không khí.

5.         - Nồng độ của các chất độc hại.

6.         - Nồng độ Oxy và khí CO2 trong không khí.

7.         - Đồ ồn.

 

Nhiệt độ không khí cân bằng khi sử dụng quạt Nedfon DPT 10-12B

Nhiệt độ của cơ thể người xấp xỉ 37ºC, khi cơ thể vận động thì nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên. Để duy trì thân nhiệt thì cơ thể phải trao đổi nhiệt thường xuyên với môi trường bên ngoài, có 2 hình thức trao đổi đó là: truyền nhiệt do chênh lệnh và thoát mồ hôi hay còn gọi là tỏa ẩm,với quạt Nedfon DPT sẽ cân bằng trạng thái lưu thông không khí cho gia đình bạn.

Ảnh hưởng của tốc độ không khí

Tốc độ không khí có ảnh hưởng lớn tới cường độ trao đổi nhiệt và thoát mồ hôi của cơ thể. Khi nhiệt độ và độ ẩm của không khí thấp, tốc độ của không khí lớn thì cường độ trao đổi nhiệt và thoát mồ hôi sẽ cao. Tuy nhiên, khi nhiệt độ của không khí cao và độ ẩm cũng cao thì tốc độ không khí lớn lại làm cho chúng ta cảm thấy nóng hơn, đây là lý do vì sao nhiều lúc vào mùa hè dùng quạt chúng ta lại thấy nóng hơn.hiện nay quạt Nedfon DPT10-12B là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình dự án , bệnh viện vvv...

 

Ảnh hưởng của bụi

 

Điều này không chỉ đúng đối với các khu vực cần có độ sạch cao như trường học, bệnh viện, phân xưởng mà ngay cả trong nhà chúng ta cũng cần thiết.

Khi đời sống được nâng cao thì mức độ gia tăng các nhà máy cũng như hoạt động của phương tiện giao thông và nhiều thức khác làm cho không khí có nhiều bụi hơn.

Đặc biệt là các hạt bụi nhỏ ở mức 0,5-10µm chúng có thể thâm nhập sâu vào đường hô hấp. Các hạt càng nhỏ thì khả năng thâm nhập vào cơ thể con người càng dễ và càng sâu, mức độ ảnh hưởng tới sức khỏe phụ thuộc vào số lượng và thời gian tồn tại của các hạt bụi này.

 

 

                                                              

 

Tại sao cần phải lắp đặt hệ thống thông gió?

 

Nguyên nhân chất lượng không khí giảm:

 

- Sinh hoạt: Việc sử dụng khí ga để dun nấu hay đốt than tổ ong đã tạo ra các khí độc hại.

- Gia tăng hoạt động của các phương tiện đi lại như xe máy oto.

- Mật độ dân số tăng cao làm cho khí oxy không được cung cấp đầy đủ.

- Hỏa hoạn hay cháy rừng: thi thoảng có các vụ hỏa hoạn lớn hay cháy rừng cũng làm cho chất lượng không khí giảm.

- Sự gia tăng các nhà máy sản xuất đã sử dụng nhiều chất đốt, có các phản ứng tạo khí độc hại.

- Môi trường ẩm tạo điều kiện cho nấm mốc, virus sinh sống và phát triển.

- Gió hay bão: gió làm cho khí độc được phát tán đi xa và bão cuốn theo các hạt bụi lớn.

- Các chất thải: nếu không được xử lý cần thẩn và tập trung thì các chất thải cũng là một nguồn gây ô nhiễm không khí lớn.

- Nóng lên của trái đất: không khí nóng bức cũng sẽ tạo điều kiện cho việc sinh sôi của nấm mốc và virus.

 

Các ảnh hưởng của không khí bị ô nhiễm lên sức khỏe con người:

 

Nhiều người đã có nhận thức được rằng việc không khí bị ô nhiễm sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lầu về dài. Tuy nhiên, những ảnh hưởng này là gì và các bộ phân cơ quan nào trên cơ thể chúng ta bị ảnh hưởng thì không phải là ai cũng biết.

- Ô nhiễm không khí phổi chắc chắn bị ảnh hưởng: Hít phải không khí ô nhiễm làm cho phổi phải hoạt động nhiều hơn và khả năng lượng chất độc không được lọc hết là rất lớn, điều này sẽ làm cho phổi tổn thương và bị hỏng.

- Về tim mạch: Hít phải không khí ô nhiễm có thể làm tăng nguy cơ mắc các rối loạn tim, thậm chí còn có thể dẫn tới đau tim.

- Ô nhiễm không khí có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư: Hít phải quá nhiều chất độc có thể làm tăng nguy cơ ung thư. Đây là một trong những nguy cơ sức khỏe do ô nhiễm không khí.

- Ô nhiễm không khí làm tăng nguy cơ tiểu đường: Các chất gây ô nhiễm trong không khí có thể làm tăng nguy cơ tiểu đường. Theo nghiên cứu, điều này là do cơ thể liên tục phải chống lại các chất gây ô nhiễm và tình trạng viêm do các chất này gây ra.

- Não bộ cũng bị ảnh hưởng bởi không khí ô nhiễm: Nghiên cứu gần đây cho thấy, ô nhiễm không khí cũng có thể tác động tới khả năng nhận thức.

- Sức khỏe nam giới cũng bị ảnh hưởng: Chất lượng tinh binh giảm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Đây cũng được xem là một trong những tác động của ô nhiễm không khí.

- Da bị tổn thương: Ô nhiễm không khí có thể gây tổn hại đáng kể đến làn da của bạn. Nó đẩy nhanh quá trình lão hóa và ảnh hưởng đến mức collagen trong cơ thể.

- Và nhiều ảnh hưởng khác nữa: Các ảnh hưởng sức khỏe khác do ô nhiễm không khí bao gồm kích thích ở mắt, ho, các rối loạn hô hấp và sổ mũi.

 

Các nguyên tắc cần biết trong hệ thống thông gió nhà ở:

 

Công ty Linh sơn khuyên các bạn dùng dòng quạt cấp gió tươi và hút khí thải cho các phòng ngủ và các phòng kín sản phẩm hãng Nedfon được nhiều công trình tin cậy và lắp đặt :Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon

 

                                           

               

 

Bố trí đồ bên trong ngôi nhà

 

 Xem thêm các sản phẩm Quạt thông gió âm trần nối ống Nedfon

Để có không khí luôn tươi mát thì việc bố trí đồ trong không gian nhà cũng rất quan trọng. Khi có lưu thông và thoát ra được hay bị quẩn quanh bên trong ngôi nhà?

Tại các vị trí có cửa thông gió nên để thông thoáng, có một khoảng cách tối thiểu để không khí có thể đi vào và đi ra được. Các cửa sổ, ô thống gió được làm càng lớn thì càng tốt và không nên thiết kế phòng chỉ có một cửa.

 

Tại Hà Nội bạn có thể liên hệ với  Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Linh Sơn để nhận được các tư vấn hữu ích nhất về sản phẩm tại địa chỉ:

 

- ĐC: Số 15, Ngõ 24 Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Hotline: 0946.498.668 Mr Tú

-  Webside : http://nedfon.com.vn

NEDFON