Quạt cắt gió Nedfon FM3518DY tại trung tâm thương mại

Trang chủ Tin tức Quạt cắt gió Nedfon FM3518DY tại trung tâm thương mại

Quạt cắt gió Nedfon FM3518DY tại trung tâm thương mại

Quạt cắt gió Nedfon FM3518DY  là sản phẩm của quạt trong danh mục quạt cắt gió của nhà sản xuất quạt thông gió nổi tiếng Nedfon. Sản phẩm đã được khẳng định chất lượng tại thị trường Việt Nam trong hơn 15 năm qua, thương hiệu quạt thông gió Nedfon dễ dàng được nhìn thấy tại cửa ra vào trong các công trình tiêu biểu như sảnh nhà ga sân bay, trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị , các cửa hàng siêu thị mini.

Khi bạn đi vào các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, ga tầu hay các xưởng công nghiệp…bạn sẽ bắt gặp một loại quạt thường được gắn phía bên trên cửa đi vào và thổi một luồng gió mạnh ngăn không khí lạnh phía bên trong thoát ra vào mùa nóng hoặc ngăn không khí ấm bên trong thoát ra ngoài vào mùa lạnh và các loại bụi, mùi, côn trùng bay lơ lửng bên ngoài sẽ không xâm nhập vào bên trong.

Đó chính là quạt cắt gió Nedfon FM3518DY ( Quạt chắn gió), một thiết bị quan trọng mang lại lợi ích thiết thực trong thực tế ứng dụng.

Quạt cắt gió Nedfon FM3518DY tại trung tâm thương mại

Đặc tính cơ bản của quạt cắt gió Nedfon FM3518DY 

Quạt cắt gió Nedfon FM3518DY được thiết kế kiểu lấy gió theo chiều dọc cho nên mặt trước của quạt không bị đục lỗ như kiểu thiết kế lấy gió ngang,  nó tạo ra toàn bộ mặt trước của quạt có bề mặt phẳng giống như mặt ngoài của máy điều hòa treo tường giúp cho  việc vệ sinh rất dễ dàng.

Với kiểu thiết kế này quạt cắt gió Nedfon FM3518DY có được kiểu dáng hiện đại phù hợp với các không gian cần yêu cầu thẩm mỹ cao.

Thiết kế tối ưu và đẹp: chiều dài máy chắn gió Nedfon là 1,8m, chiều cao lắp đặt dưới 3,5m được thiết kế giống kiểu dáng của máy lạnh thông thường nhưng có tính nhỏ gọn và linh hoạt hơn. Bề ngoài của máy được sơn tĩnh điện màu trắng nhã nhặn, tạo nên một chỉnh thể sang trọng phù hợp với những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao như khách sạn, nhà hàng của quạt chắn gió Nedfon.

Hiệu quả hoạt động tuyệt vời: máy hoạt động với nhiều mức công suất từ thấp, trung bình đến cao, có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Lưu lượng gió là 2040 m3/giờ đảm bảo nhiệt độ bên trong và cản không khí bên ngoài. Độ ồn 57dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. 

Ngăn không khí lạnh thoát ra ngoài:

Ngăn bụi, ngăn mùi và các côn trùng bay lơ lửng ở bên ngoài không xâm nhập vào bên trong.

Tạo ra không gian lối đi thông thoáng mà vẫn đảm bảo được môi trường lạnh bên trong như khi đóng cửa.

Với các chức năng cơ bản như trên quạt cắt gió Nedfon đã hỗ trợ giảm tải cho hệ thống điều hòa qua đó tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng.

Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định qua các công trình lớn tại Việt Nam.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ…

Quạt cắt gió Nedfon FM3518DY được bảo hành chính hãng: 12 tháng

Thông số kỹ thuật quạt cắt gió Nedfon FM3518DY

 

Chiều cao lắp đặt
  • 3 ÷ 3.5 mét
Chiều dài máy
  • 1.8 m
Xuất xứ
  • Trung Quốc
Nguồn điện áp
  • 220VAC
Độ ồn
  • 57dB
Trọng lượng sản phẩm
  • 27.8kg
Tốc độ gió
  • 10/12.5/15 (m/s)

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua quạt cắt gió Nedfon FM3518DY hoặc muốn trở thành đại lý bán sản phẩm quạt cắt gió Nedfon chính hãng, chất lượng, giá tốt thì vui lòng liên hệ theo hotline 0946.498.668

Chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối, nhập khẩu trực tiếp và cung cấp các sản phẩm quạt thông gió, quạt cắt gió đến từ các thương hiệu nedfon, đảm bảo chính hãng, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

NEDFON