Nhà phân phối quạt thông gió nedfon nhập khẩu chính hãng tại hà nội

Trang chủ Tin tức Nhà phân phối quạt thông gió nedfon nhập khẩu chính hãng tại hà nội

Nhà phân phối quạt thông gió nedfon nhập khẩu chính hãng tại hà nội

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Linh Sơn (Nedfon Linh Sơn) được thành lập từ tháng 10 năm 2012, là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối hệ thống quạt thông gió, hút gió mang thương hiệu Nedfon của nhà máy Guangdong Nedfon Indoor Air System Technology Co., Ltd tại Quảng Đông, Trung Quốc tại Hà Nội và Toàn Quốc.

Nhà nhập khẩu quạt thông gió nedfon

 

Giới thiệu nhà phân phối nhập khẩu quạt thông gió nedfon 

 

Ở thị trường quạt cấp gió tươi và hút gió có rất nhiều nhà sản xuất quạt thông gió mang thương hiệu khác nhau, khách hàng muốn tìm và lựa chọn hãng quạt có độ bền chất lượng, uy tín giá rẻ tốt ở hà nội. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Linh Sơn là nhà phân phối nhập khẩu quạt thông gió Nedfon chính hãng tại thị trường việt nam.

Chúng tôi là công ty nhập khẩu chính hãng và phân phối quạt thông gió nhẵn hiệu NEDFON tại Việt Nam. Phương thức bán hàng của chúng tôi là bán buôn và đối tác khách hàng chính là các nhà thầu cơ điện và các đại lý trên toàn quốc.

Quạt thông gió nhẵn hiệu NEDFON đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm qua và đã được khẳng định về mặt chất lượng qua rất nhiều công trình lớn
nhỏ trên toàn quốc điển hình như các dự án của tập đoàn Vingroup như: Vincom Bà
Triệu, Royal City, Time City… Với lợi thế là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức nhãn
hiệu quạt Nedfon tại Việt Nam chúng tôi luôn mang tới sự hỗ trợ tốt nhất cho các nhà thầu và các đại lý như:

  1. Tư vấn lựa chọn sản phẩmquạt thông gió
  2. Xây dựng báo giá sản phẩm theo yêu cầu.
  3. Chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng
  4. Cung cấp đầy đủ CO, CQ, Paking list, chứng nhận kiểm tra chất lượng…
  5. Cập nhật các giải pháp và sản phẩm mới nhất về lĩnh vực quạt thông gió.
  6. Sự sẵn sàng về hàng hóa trong kho.
  7. Hỗ trợ giá tốt nhất cho các dự án mà nhà thầu tham gia.

Các model quạt thông gió nedfon tại công ty Linh Sơn

 

Các sản phẩm model quạt thông gió Nedfon công ty Linh Son nhập khẩu phân phối

 

Quạt thông gió âm trần nối ống gió DPT

 

Quạt thông gió nedfon âm trần nối ống gió DPT là thiết bị lý tưởng cho hệ thống thông gió trong nhà như: căn hộ gia đình, biệt thự, văn phòng, phòng hội nghị, trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng, và những nơi công cộng khác…giữ cho môi trường không khí trong nhà luôn luôn sạch sẽ và trong lành.

Quạt thông gió âm trần nối ống gió Nedfon thường được ứng dụng cho việc cấp gió tươi từ bên ngoài vào trong nhà hoặc hút khí thải ở trong nhà đẩy ra không gian bên ngoài.

Các dòng quạt âm trần nối ống gió thương hiệu Nedfon có đặc điểm là độ bền cao, động cơ chạy rất êm và độ ồn siêu thấp.

 

Quạt thông gió nedfon gắn tường APB

 

 Quạt thông gió gắn tường APB thường được lắp đặt trên tường ở vị trí cao. Nhằm hút bụi, hút mùi khó chịu bay lơ lửng trong không khí ra bên ngoài mang lại môi trường không khí trong sạch cho người sử dụng.

 

Quạt thông gió ly tâm nedfon

 

Quạt thông gió ly tâm Nedfon DKT  được sử dụng rộng rãi ở những nơi như: Khách sạn, trung tâm thể dục thể thao, trường học, trung tâm mua sắm, nhà hát, nhà hàng, rạp chiếu phim, hội trường, nhà ở cao cấp, ngành công nghiệp khai thác mỏ và kiểm soát cháy nổ. Phù hợp đầu nối chung với hệ thống điều hòa không khí, hệ thống lọc sạch không khí và cấp gió tươi.

 

Quạt thông gió nedfon hướng trục

 

Quạt nedfon hướng trục chống cháy FPB thường được lắp đặt trong các nhà xưởng để phục vụ cho nhu cầu tải nhiệt, thông gió, làm mát nhà xưởng.

Các model quạt thông gió nedfon tại công ty Linh Sơn

 

Quạt cắt gió FM (quạt chắn gió)  nedfon

 

Quạt cắt gió Nedfon là giải pháp tiết kiệm năng lượng tránh tối đa việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, giảm thiểu chi phí lắp đặt tốt nhất và cũng giúp khách hàng  có một lối đi thông thoáng, dễ chụi, thoải mái vì không phải đóng mở cửa. Ngoài ra quạt cũng chặn được bụi, mùi hôi côn trùng xâm nhập từ bên ngoài vào. Giữ không gian bên trong luôn sạch sẽ thoáng mát.

 

Quạt gắn trần Nedfon BPT

 

Quạt gắn trần Nedfon BPT có thiết kế hiện đại kiểu âm trần nối ống gió, đầu ra có van 1 chiều, hoạt động bền bỉ với độ ồn siêu thấp. Phù hợp với không gian nội thất sang trọng, Quạt gắn trần Nedfon BPT được sử dụng công nghệ ly tâm có hiệu suất cao và không cần bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.

 

Quạt thông gió nedfon thu hồi nhiệt QFA

 

Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon QFA là thiết bị để nâng cao chất lượng không khí, dùng để tiết kiệm năng lượng giữa không khí lạnh thải trong phòng ra với lại khí tươi (OA) từ ngoài vào trao đổi với nhau bằng bánh xe nhiệt. Khi sử dụng thiết bị thu hồi nhiệt sẽ tiết kiệm được một phần lượng nhiệt thừa từ trong phòng thải ra, Loại quạt thu hồi nhiệt này rất được khách hàng lựa chọn mua cho căn phòng sang trọng có điều kiện.

Và còn nhiều sản phẩm thiết bị / quạt thông gió khác. Với phương châm “ Tận tâm với khách hàng” “ Hợp tác đối tác cùng thành công”, và định hướng“Liên tục cải tiến” Nedfon Linh Sơn đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm đơn vị cung cấp. Hotline: 0946 498 668

 

Nhà phân phối nhập khẩu quạt thông gió Nedfon cam kết:

 

  1. Sản phẩm cung cấp mới 100% chính hãng giá tốt.
  2. Giấy tờ CO,CQ, Pakinglist, invoice, các giấy tờ chứng nhận liên quan đến sản phẩm.
  3. Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy Nedfon.
NEDFON