Nên lắp đặt quạt quạt thông gió gắn trần hay quạt thông gió gắn tường

Trang chủ Tin tức Nên lắp đặt quạt quạt thông gió gắn trần hay quạt thông gió gắn tường

Nên lắp đặt quạt quạt thông gió gắn trần hay quạt thông gió gắn tường

Quạt thông gió gắn tường với thiết kế hiểu dáng đơn giản hơn quạt âm trần, có chức năng hút đảo chiều. Có thiết kế màn che mưa và làm bằng nhôm chống thấm nước đảm bảo sự an toàn. Quạt có độ bền và tuổi thọ cao giúp cho thiết bị được giữ độ bền trong quá trình sử dụng.

Việc nên lắp đặt quạt thông gió gắn trần hay quạt thông gió gắn tường cho công trình dân dụng và công nghiệp thường gặp khó khăn cho khi bạn khi lựa chọn quạt nào và tại sao như vậy. Thấu hiểu về điều này, Nedfon Linh Sơn xin chia sẻ tới Bạn những ưu nhược điểm của 02 quạt này trong bài viết bên dưới, để giải đáp thắc mắc của Bạn.

 

Nên lắp đặt quạt quạt thông gió gắn trần hay quạt thông gió gắn tường

 

Quạt thông gió gắn trần là gì: Quạt thông gió gắn trần là dòng quạt hướng trục, nhưng được thiết kế cánh ly tâm nhằm giảm thiểu tối đa độ ồn khi hoạt động và tạo hiệu quả cao khi vận hành. Quạt được lắp gắn trần có tác dụng cân bằng độ ẩm giảm nhiệt để tạo ra nguồn không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian được lắp đặt mà không ảnh hưởng tới hoạt động làm việc của mọi người.

 

Quạt thông gió gắn tường là gì: Quạt thông gió gắn tường là thiết bị giúp lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong tòa nhà . Bằng cách sử dụng quạt thông gió, các không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào. Quạt thường được gắn trực tiếp lên tường và thường được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự chuyển lưu được : văn phòng, phòng vệ sinh, phòng tắm....

 

Nên lắp đặt quạt quạt thông gió gắn trần hay quạt thông gió gắn tường

 

Tác dụng chung của quạt thông gió gắn trần và quạt thông gió gắn tường.

 

1, Lưu thông không khí:

Khi sống trong một không gian không được thông thoáng sẽ làm cho sức khỏe của con người bị giảm sút và quạt thông gió là giải pháp hữu hiệu để khắc phục những luồng không khí tù đọng trong một không gian khép kín.

Khi không khí được lưu thông sẽ đẩy không khí nóng tù đọng từ bên trong ra bên ngoài, cung cấp nguồn không khí tươi mới và tăng lượng oxygen trong nhà giúp cho không khí thoáng đãng dễ chịu hơn.

 

2, Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm:

Trong gia đình cũng có nhiều nguyên nhân gây hại cho con người như: khí ga, bột giặt , khói, ẩm mốc .... đặc biệt là khi môi trường đã thay đổi, nhiệt độ tăng cao lên nhà nào cũng sử dụng điều hòa. Vì vậy không gian luôn phải khép kín để đảm bảo nhiệt độ trong phòng nhưng nó lại khiến không khí không thể lưu thông được . Với sự trợ giúp của quạt thông gió sẽ cân bằng lại không khí trong nhà không thể lưu thông được. Với sự trợ giúp của quạt thông gió sẽ làm cân bằng lại không khí trong nhà, cấp không khí tươi mới hơn cho nhà bạn.

 

Đặc biệt nhà tắm hay vệ sinh luôn được xây dựng khép kín không khí không lưu thông được , dẫn đến ẩm mốc vì vậy lắp quạt thông gió tại những nơi này là thật sự cần thiết hàng đầu.

 

Nên lắp đặt quạt quạt thông gió gắn trần hay quạt thông gió gắn tường

 

Sự khác nhau của quạt thông gió gắn trần và quạt thông gió gắn tường.

 

1, Vị trí lắp đặt quạt thông gió gắn trần hay gắn tường :

- Quạt thông gió âm trần có kích thước to nên quạt thường được gắn trực tiếp trên trần nhà của những không gian lớn như văn phòng lớn, bệnh viện , bảo tàng... nhằm mục đích hút bụi, lọc bụi bẩn, và các vi khuẩn có hại trong không khí.

- Ngược lại, quạt thông gió gắn tường do được thiết kế nhỏ gọn nên quạt thường lắp đặt ở những nơi có không gian hẹp , không gian kín như phòng ngủ, phòng tắm.... tính năng của sản phẩm này là dùng để thông thoáng mọi vị trí trong căn phòng.

 

2, Thiết kế của quạt thông gió gắn trần hay gắn tường:

- Quạt thông gió gắn tường với thiết kế hiểu dáng đơn giản hơn quạt âm trần, có chức năng hút đảo chiều. Có thiết kế màn che mưa và làm bằng nhôm chống thấm nước đảm bảo sự an toàn. Quạt có độ bền và tuổi thọ cao giúp cho thiết bị được giữ độ bền trong quá trình sử dụng.

- Quạt thông gió âm trần được thiết kế hiện đại, có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, kiểu dáng tinh tế phù hợp với công trình lắp đặt dân dụng hoặc công trình lớn . Hiện nay quạt thông gió gắn trần rất đa dạng mẫu mã cũng như kích thước vì vậy mà sản phẩm có thể lắp đặt ở nhiều nơi , đáp ứng nhiều nhu cầu. Quạt có thể lắp đặt ở các không gian như hôi trường, nhà WC, phòng họp.....

Chính vì thiết kế và tùy vào diện tích hay không gian cũng như mục đích sử dụng bạn có thế lựa chọn để lắp đặt quạt thông gió gắn tường hay âm trần cho phù hợp.

 

3, Công suất sử dụng:

- Với thiết kế nhỏ gọn quạt thông gió gắn tường nên khả năng lưu thông không khí sẽ thấp hơn so với quạt thông gió âm trần và đây cũng chính là nhược điểm của quạt thông gió gắn tường.

- Với quạt thôn gió gắn trần, bạn sẽ có nhiều lựa chọn quạt không chỉ với áp lực cấp/ hút mà còn về lưu lượng phù hợp với không gian lắp đặt. Ngoài ra với những mẫu mã hiện đại quạt thông gió gắn trần sẽ mang tới vẻ đẹp tinh tế và sang chảnh cho công trình của bạn.

 

4 Về thời gian sử dụng:

Quạt thông gió gắn tường trong thời gian dài sử dụng thường hay có hiện thượng đơ chạy (do thời gian sử dụng lâu dài, bị ẩm ướt tích tụ, vỡ hay xô lệch quạt trong quá trình sử dụng) và điều khiển cơ học học (công tắc bật/ sử dụng dây giật) không thực hiện được hoặc hạn chế. Ngược lại quạt gắn trần do lưu lượng và áp lực thường được tính toán lớn hơn diện tích lắp đặt lên đảm bảo được thời gian sử dụng lâu hơn quạt gắn tường và việc điều kiển là hoàn toàn tự động riêng hay chung toàn hệ thống, sẽ mang lại cảm giác thích hợp hơn với Bạn và người sử dụng mới.

 

5, Bảo hành và thay đổi.

Khi quạt thông gió gắn tường đến thời điểm hoạt động yếu kém, thường thì bạn sẽ phải thay mới vì việc thay thế các thành phần cấu tạo không mang lại hiệu quả kinh tế cao và đôi khi không đồng bộ sẽ mang đến nhiều phiền toái. Ngược lại quạt thông gió gắn trần là một hệ thống đầu vào và ra, quạt lại được lắp đặt ở những nơi đã được định kế sẵn, do vậy quá trình vệ sinh hay bảo hành được thuận tiện nhanh chóng và kinh tế.

 

Mong rằng từ những chia sẻ kinh nghiệm trên, bạn có thể lắp đặt quạt thông gió gắn trần hay hay quạt thông gió gắn tường đáp ứng được những yêu cầu về việc sử dụng, không gian và kinh tế của bạn một cách tốt nhất.

 

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nedfon Chính Hãng với các loại quạt thông gió 2 chiềuquạt thông gió hồi nhiệtquạt hút gắn trần BPTquạt hút gió âm trần nối ống DPT, quạt thông gió gắn tườngNedfon Linh Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và niềm tin khi cung cấp sản phẩm tốt nhất tới Bạn.

 

QUẠT NEDFON CHĨNH HÃNG

Đơn vị nhập khẩu và bán sản phẩm: LINH SƠN., JSC

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:  0946.498.668 / 0888.216.828

Email: thonggiolinhson@gmail.com  * Website: www.nedfon.com.vn

NEDFON