Đặc điểm nổi bật của quạt thông gió Nedfon DGT

Trang chủ Tin tức Đặc điểm nổi bật của quạt thông gió Nedfon DGT

Đặc điểm nổi bật của quạt thông gió Nedfon DGT

Quạt thông gió Nedfon DGT là một trong sản phẩm quạt thông gió cấp khí tươi có lọc bụi mịn “hepa” vào phòng kín tạo ra cho luồng khí tươi vào phòng ngủ, phòng họp, văn phòng, căn hộ biệt thự cao cấp. Quạt Nedfon DGT được nhập trực tiếp bên nhà máy quạt nedfon trung quốc và bảo hành 12 tháng sản phẩm quạt. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm quạt Nedfon DGT thông qua bài viết sau đây nhé.

 

Tính năng ứng dụng của quạt thông gió nedfon DGT

 

Quạt thông gió Nedfon DGT âm trần nối ống siêu mỏng có lọc Hepa với thiết kế siêu mỏng hiện đại, áp lực gió cao, lưu lượng gió lớn, dễ dàng lắp đặt ở các không gian chật hẹp.

Đặc biệt dòng quạt nedfon DGT được kỹ sư nhà máy thiết kế thêm hệ thống lọc gồm 2 màng lọc Pre - filter và HEPA - filter giúp ngăn ngừa bụi mịn PM 2.5 trong không khí.  Vì thế mà khi sử dụng quạt, bạn có thể loại bỏ nỗi lo về ô nhiễm không khí, hoàn toàn  yên tâm hưởng thụ một làn không khí trong lành và tươi mát.

Bộ đệm của quạt được thiết kế độc đáo, theo nguyên lý hút li tâm. được bọc một lớp thép không gỉ siêu bền. Lớp thép này có  khả năng bảo vệ động cơ của quạt trong mọi môi trường, thời tiết, làm tăng đáng kể tuổi thọ của quạt so với các sản phẩm cùng loại. Lớp thép bảo vệ này cũng có khả năng cách âm rất  tốt, loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp âm lớn sinh ra từ động cơ. Vì thế mà quạt thường  hoạt động rất êm, không có tiếng ồn ngay cả khi đang chạy hết công suất.

Ngoài ra, quạt còn được trang bị bộ kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm hiện đại. Bộ kiểm soát này  hoạt động với độ chính xác tuyệt đối, qua đó tạo ra một môi trường không khí trong phòng  với nhiệt độ và độ ẩm luôn ở mức lý tưởng,

đạt hiệu nhất, quạt sử dụng động cơ siêu tiết kiệm điện, giúp khách hàng giảm bớt không ít chi phí tiền điện hàng tháng

 

Độ dày của quạt thông gió nedfon DGT chỉ còn 50% so với dòng quạt âm trần nối ống Nedfon DPT nhưng vẫn cho hiệu quả tương ứng. Dòng quạt nedfon DGT có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ và ở nhiệt độ cao.

 

Ứng dụng quạt thông gió Nedfon DGT

 

Hiện nay trên thị trường dòng quạt thông gió nedfon DGT đang được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều cho căn hộ cao cấp như biệt thự, khách sạn, văn phòng giám đốc cần lượng không khí sạch trong lành, với giá thành hợp lý các khách hàng nhà thầu xây dựng luôn ưu tiên sản phẩm quạt thông gió nedfon DGT để sử dụng.

Đối dòng sản phẩm quạt của hãng Nedfon DGT hiện có 3 model quạt đủ các công suất để phù hợp không gian diện tích khách hàng lựa chọn như:

Quạt thông gió âm trần Nedfon DGT10-24H có lọc Hepa

Quạt thông gió âm trần Nedfon DGT15-34H Có lọc Hepa

Quạt thông gió âm trần Nedfon DGT15-45H Có lọc Hepa

Đây là sản phẩm đang được khách hàng sử dụng nhiều cho công trình hiện nay.

Nhà nhập khẩu phân phối quạt Nedfon DGT chính hãng

 

Hiện nay công ty cổ phần thương mại xuất nhập Linh Sơn là đơn vị được hãng quạt Nedfon ủy quyền của nhà máy Nedfon trung quốc nhập khẩu và phân phối quạt tại trị trường việt nam giá tốt nhất. Quý khách hàng yên tâm chất lượng sản phẩm tốt nhất thì công ty Linh Sơn là nhà nhập khẩu quạt thông gió Nedfon sẽ là nơi khiến bạn hài lòng. 

Hãy liên hệ với công ty Quạt Nedfon Linh Sơn chúng tôi để được tư vấn phương pháp và sản phẩm cấp gió tươi phù hợp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

 

Đơn vị nhập khẩu :

Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu  Linh Sơn ( Linh Sơn JSC)

Địa chỉ: Số 15B/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0946.498.668

NEDFON