Các sản phẩm quạt Nedfon đang có trên thị trường , quạt cắt gió , âm trần ...

Trang chủ Tin tức Các sản phẩm quạt Nedfon đang có trên thị trường , quạt cắt gió , âm trần ...

Các sản phẩm quạt Nedfon đang có trên thị trường , quạt cắt gió , âm trần ...

Các sản phẩm quạt thông gió của Nedfon thuộc dòng quạt thông gió công nghiệp. Với thiết kế khá đơn giản, tiết kiệm diện tích lắp đặt, chất lượng ổn định cùng giá thành rẻ, độ ồn thấp nên Nedfon đã trở thành cái tên được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Quạt Nedfon được lắp đặt phổ biến nhất trong hệ thống thông gió tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp, thậm chí là cả nhà ở, căn hộ chung cư.

1. Các loại quạt Nedfon

 

Quạt Nedfon mang đến đa dạng sự lựa chọn cho các nhà đầu tư, đáp ứng yêu cầu và vị trí lắp đặt ở mọi công trình. Mỗi loại quạt Nedfon sẽ có những ưu điểm riêng, phù 1hợp cho những không gian khác nhau. Do đó, tuỳ thuộc theo nhu cầu sử dụng thực tế, các nhà đầu tư có thể tham khảo về 4 dòng sản phẩm chính trong catalogue quạt Nedfon như sau:

 

1.1. Quạt cắt gió/ Quạt chắn gió

 

Quạt cắt gió hay còn gọi là quạt chắn gió  thường dễ được bắt gặp ở các cửa ra vào siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, sân bay, kho lạnh, quán café,… Điểm chung của các công trình này là đòi hỏi quạt phải có thiết kế thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, không gây tiếng ồn lớn. Và quạt cắt gió, chắn gió Nedfon hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn đó!

 

Những ưu điểm lớn nhất của quạt cắt gió, quạt chắn gió Nedfon chính là:

  • Thiết kế đẹp, mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian cần lắp đặt.
  • Ngăn chặn tình trạng thất thoát không khí lạnh ra môi trường bên ngoài.
  • Có khả năng ngăn bụi bẩn, mùi khó chịu hay các loại côn trùng xâm nhập từ bên ngoài vào trong.
  • Mang lại không gian lối đi thông thoáng nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được môi trường lạnh bên trong như khi đóng cửa.
  • Hỗ trợ giảm tải hoạt động cho hệ thống điều hoà, tiết kiệm tiền điẹn mỗi tháng.
  •  

Quạt cắt gió Nedfon

Quạt cắt gió Nedfon

 

2.1. Quạt Nedfon gắn trần

 

Quạt Nedfon gắn trần được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO9001:2008. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng, phù hợp cho các công trình vừa và nhỏ, công trình dân dụng, công cộng.

Ưu điểm của dòng quạt gắn trần là:

  • Có nhiều cái tiến, ứng dụng công nghệ extra fa nên quạt chạy êm, lưu lượng gió liên tục để đảm bảo sự tươi mát trong không gian.
  • Quạt có độ bền cao, dễ vệ sinh, bảo dưỡng.
  • Thiết kế theo kiểu âm trần nối ống, kết nối với hệ thống đường ống trong căn hộ, gắn trần gọn gàng, tiết kiệm diện tích.
  •  
 

Quạt hút âm trần Nedfon

 

Quạt Nedfon gắn trần

Tham khảo series: Quạt gắn trần

 

2.2. Quạt hút âm trần nối ống gió

 

Phù hợp sử dụng trong các căn hộ, biệt thự, văn phòng, phòng họp, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,… Chức năng của quạt âm trần nối ống gió là lưu chuyển không khí bên trong và bên ngoài, loại bỏ tình trạng ngột ngạt, ẩm mốc, mang đến luồng không khí tươi mát vào trong không gian.

Ưu điểm của các loại quạt hút âm trần nối ống gió Nedfon là:

NEDFON