Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon cho phòng ngủ

Trang chủ Tin tức Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon cho phòng ngủ

Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon cho phòng ngủ

Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon là thiết bị cung cấp lưu lượng gió tươi vào phòng ngủ mà vẫn đảm bảo lượng nhiệt trong phòng không bị thất thoát khí ra ngoài.

Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon cấp gió tươi cho phòng ngủ là một công đoạn cần thiết và có thể coi là bắt buộc khi thiết kế, thi công hệ thống điều hòa không khí cho căn phòng này. Đây không chỉ là cách kéo con người lại gần hơn với thiên nhiên tươi đẹp mà còn là cách bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon cũng là một thiết bị để nâng cao chất lượng không khí, dùng để tiết kiệm năng lượng giữa không khí lạnh thải trong phòng ra với lại khí tươi (OA) từ ngoài vào trao đổi với nhau bằng bánh xe nhiệt. Sử dụng thiết bị thu hồi nhiệt sẽ tiết kiệm được một phần lượng nhiệt thừa từ trong phòng thải ra. Chi phí ban đầu cho dư án tăng lên nhưng tiết kiệm được điện năng trong quá trính sử dụng vận hành

 

Quạt thông gió thu hồi nhiệt nedfon QFA

 

Model quạt thông gió thu hồi nhiệt nedfon QFA -Thông gió hai chiều và thu hồi năng lượng hoàn toàn

Màng Hyper Eco mới được phát triển bởi Nedfon mang lại hiệu quả trao đổi nhiệt tốt nhất trong ngành. Khả năng bảo toàn năng lượng đã được cải thiện không chỉ bằng cách giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí qua quá trình thông gió mà còn bằng cách trao đổi độ ẩm.

Tùy theo các model, lưu lượng gió đạt từ 150 m3/h  – 1000m3/h, sải cánh quạt thường từ 12.5 – 36 cm sẽ nhanh chóng giúp lưu thông không khí, lọc khuẩn, mùi hôi trong phòng bạn, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Quạt luôn mang lại sự tiên lợi cho mọi người khi sử dụng sản phẩm quạt thông gió này.

Bộ lọc của quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt mang hiệu quả cao đến  95% PM2,5 cho không khí sạch trong phòng .

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt  thông gió hồi nhiệt với lưu lượng  150m3/h – 500m3/h  thường áp dụng cho các hộ gia đình, biệt thự , hoặc khách sạn . các mã như  QFA- D150R-F , QFA-D250R-F , QFA-D350R-F, QFA-D500R-F . Các bạn có thể tham khảo tại quạt thông gió hồi nhiệt.

Tính năng quạt thông gió hồi nhiệt có tác dụng lắp đặt 1 lần mà hiệu quả x2 so với các quạt thông thường , hiệu quả hơn tất  cả là không khí sau khi được hút tại các phòng sẽ được đưa về máy trung tâm sàng lọc và khử khử khuẩn sau khi đó lại cấp ngược lại cho các phòng cần khí tươi ( không phải khí quẩn ) mà là kết hợp lấy gió tươi ngoài vào có lọc và cấp lại mang tính hiệu quả rất cao 

Động cơ quạt được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, sẽ tự động tắt quạt khi nhiệt độ quạt quá nóng. Đồng thời, có cửa sổ tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngưng hoạt động an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng tối ưu cho hệ thống thông gió toàn tòa nhà/ văn phòng, đặc biệt cho những nơi có mùa hè và mùa đông kéo dài

Quạt thông gió 2 chiều hay quạt thông gió hồi nhiệt Nedfon QFA  có 02 kiểu điều kiểu (Swith Type: Bảng nút bấm cơ và Multi-Function Wall Control Type: Bảng nút bấm màn hình hiển thị ).

 

 

Công dụng của quạt thông gió thu hồi nhiệt Nedfon cho phòng ngủ

 

Để đảm bảo không khí trong phòng không bị ô nhiễm bởi phòng ngủ là không gian tương đối kín khi bật hệ thống điều hòa lên. Và những căn phòng này thường có diện tích dưới 20m2 và hầu hết chỉ có 1 cửa chính, 1 hoặc 2 cửa sổ nhỏ. Thêm vào đó, do đây là căn phòng có tính riêng tư cao, nên hầu như cửa đóng then cài cả ngày lẫn đêm. Điều này khiến không khí trong phòng gần như không có sự trao đổi với bên ngoài, lâu dần dẫn tới tù đọng, ô nhiễm. 

Thêm nữahoạt động hô hấp của con người sản sinh ra một lượng lớn CO2 khiến cho không khí trong phòng lại càng thêm ô nhiễm nghiêm trọng nếu không có hệ thống trao đổi khí với bên ngoài. Tình trạng trên lâu dần còn khiến căn phòng sinh ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của con người. 

Để khắc phục điều này, khi thiết kế hệ thống điều hòa trong phòng ngủ, người ta cần nghiên cứu để đưa ra phương án lắp đặt hệ thống quạt cấp gió tươi mà hệ thống quạt thông gió thu hồi nhiệt chính là phương án thiết kế hữu hiệu và phù hợp cho phòng ngủ nhất hiện nay. Hệ thống quạt cấp gió tươi thu hồi nhiệt sẽ có tác dụng tạo ra dòng không khí lưu thông đều đặn từ ngoài vào trong, qua đó giúp không khí trong lành bên ngoài có điều kiện để thay thế không khí ô nhiễm phía trong căn phòng, qua đó giúp cho không khí trong phòng luôn được tươi mát, thơm tho, không còn hiện tượng tù đọng, ngột ngạt và hôi hám.

 

 

Giải pháp lắp quạt thông gió nedfon thu hồi nhiệt bảo vệ sức khỏe con người 

 

Phòng ngủ ô nhiễm, không khí tù đọng, nấm mốc có thể gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng cho con người, từ bệnh ngoài da, bệnh đường hô hấp cho đến tình trạng lờ đờ, uể oải, mệt mỏi khi thức dậy vào buổi sáng. Tình trạng trên là do căn phòng thiếu oxy nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới hoạt động của bộ não. 

Tuy nhiên, nếu hệ thống quạt thu hồi nhiệt nedfon cấp gió tươi được lắp đặt, không khí trong phòng sẽ luôn trong lành, tươi mát và giàu oxy, làm hạn chế các tác nhân gây bệnh nguy hiểm và giải quyết triệt để tình trạng mệt mỏi, thiếu tập trung do không đủ oxy. 

 

Phương pháp quạt thông gió thu hồi nhiệt nedfon cấp gió tươi cho phòng ngủ 

 

Phương pháp cấp gió tươi tự nhiên:Trước đây, khi thiết kế phòng ngủ, người ta thường sử dụng các lỗ thông gió trên tường để tạo ra sự lưu thông không khí cho phòng. Hệ thống này hoạt động như một thiết bị cấp gió tươi cho phòng. Tuy vậy, hệ thống này chỉ mang tính chất hỗ trợ, không có nhiều tác dụng với những phòng ngủ nằm ở hướng kín gió và đặc biệt vào mùa đông sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người. Phương pháp này mặt khác cũng không thể áp dụng cho phòng điều hòa nên hiện nay không còn phù hợp nữa. 

 

Phương pháp cấp gió tươi bằng quạt thông gió thu hồi nhiệt nedfon: là phương pháp sử dụng các loại quạt thông gió chuyên dụng, hiện đại để đẩy gió tươi vào bên trong phòng ngủ một cách chủ động. Tùy vào thực tế phòng ngủ và điều kiện kinh tế của gia đình, một số loại máy cấp gió tươi thường được sử dụng là quạt thông gió, điều.hòa âm trần nối ống gió hoặc quạt thông gió cấp khí tươi hồi nhiệt. 

Trong số này, phương pháp sử dụng quạt thông gió thu hồi nhiệt nedfon là phổ biến nhất bởi đây là phương án dễ lắp đặt và tiết kiệm chi phí nhất. 2 phương pháp còn lại là lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió và quạt thông gió cấp khí tươi hồi nhiệt là những phương án hiện đại và tiêu tốn nhiều chi phí ban đầu hơn, nhưng tỏ ra hiệu quả vượt trội trong việc cấp gió tươi cho phòng ngủ nên thường được nhiều gia đình khá giả lựa chọn. 

 

Tuy nhiên, dù lựa chọn phương án cấp gió tươi nào cho phòng ngủ cho căn biệt thự trong các phương án trên thì gia đình bạn cũng nên tìm đến các đơn vị thi công chuyên nghiệp để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Hãy liên hệ với công ty Quạt Nedfon Linh Sơn chúng tôi để được tư vấn phương pháp và sản phẩm cấp gió tươi phù hợp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Hotline: 0946.498.668

NEDFON